หมอเหรียญทอง เดือดอีก! ตบสั่งสอนผู้ป่วยสูบบุหรี่ในห้องน้ำรพ.

10 ก.ค. 67

 

หมอเหรียญทอง เดือดอีก! บอกร่างทรงเทพมาราโดน่า ตบสั่งสอนผู้ป่วยสูบบุหรี่ในห้องน้ำรพ. ลั่นเป็น มาตรฐานเถื่อน ใช้สำหรับคนฝ่าฝืน 

เมื่อเวลา 11.22 น. วันที่ 10 ก.ค. 67 พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ภาพบัตรประชาชนของผู้ป่วยรายหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “แชร์ให้ทราบทั่วกันว่า เมื่อเย็นวันที่ 9 ก.ค.67 มีผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ตามบัตรประชาชนที่แนบ ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง” 

“เช้าวันนี้ที่สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะจึงมีการเทศนาธรรม โดยร่างทรงเทพมาราโดน่า และตบสั่งสอนด้วยหัตถ์พระเจ้ามาราโดน่าเช่นเคย แต่ทั้งผู้ป่วยชายอายุ 48 ที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ใน รพ.ก็น้อมรับเทศนาธรรม และหัตถ์พระเจ้าด้วยความสำนึก ทั้งยังให้คำมั่นสัญญาว่าต่อไปนี้จะเลิกบุหรี่เด็ดขาด จะอดบุหรี่ แล้วเอาเงินค่าบุหรี่ไปซื้อข้าวเลี้ยงภริยาและลูกๆ ทั้งสามได้มีกินกัน โดยเฉพาะจะไม่สูบบุหรี่ใน รพ.อีกแล้ว ไม่เฉพาะแต่ รพ.มงกุฎวัฒนะเท่านั้น” 

“ไม่ทราบว่าทนายหัวล้านหิวแสงสนใจจะงับคดีนี้อีกไหมครับ ติดต่อผู้รับเทศนาธรรมได้ตามบัตรประชาชนที่แนบครับ นักข่าวที่สนใจทำข่าวไอ้กุ๊ยสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ก็ติดต่อผู้รับเทศนาธรรมได้ตามบัตรประชาชนที่แนบเช่นกันครับ” 

“นี่คือมาตรฐานเถื่อนๆ ในการปฏิบัติอย่างเด็ดขาดต่อผู้ฝ่าฝืนสูบบุหรี่หรือสารเสพติดใน รพ.มงกุฎวัฒนะ” 

“ท่านใดที่ติดบุหรี่หรือสารเสพติด หากห้ามใจไม่ได้ กรุณาไปใช้ รพ.อื่นครับ รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ง้อ ไม่สน ไม่แคร์ท่านคุณมึงที่ท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะนะครับ หมายรวมถึงพวกโลกสวยก็อย่ามาใช้บริการด้วยนะครับ” 

“หากท่านกล้าทำผิดกฎหมายตามอำเภอใจของท่านใน รพ.มงกุฎวัฒนะ พวกเราก็กล้าทำผิดกฎหมายโต้ตอบท่านเช่นเดียวกัน วันนี้ยังมีคนกล้าท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ เราก็ยังคงดุเดือดต่อไปครับ” 

ทั้งนี้มีคนเข้ามาคอนเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวแสดงความเป็นห่วง กรณีโพสต์ภาพบัตรประชาชนของผู้ป่วย จะเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่ โดย นพ.เหรียญทอง ตอบกลับว่า “ชั่งหัวมันสิครับ” 

ก่อนที่ต่อมาในโพสต์ดังกล่าวไม่ปรากฏภาพบัตรประชาชนของผู้ป่วยแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส