หญิงวัย 41ร้องสื่อ โดนปลัดอำเภอทำร้ายร่างกาย กระทืบกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่

11 ก.ค. 67

หญิงวัย 41 ร้องสื่อ โดนปลัดอำเภอทำร้ายร่างกาย กระทืบกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ หนักสุดเคยถีบออกจากรถ ใช้ปืนจ่อหัว ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก 

วันที่ 10 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน พร้อมกับคลิปกล้องวงจรปิด จาก น.ส.กันยา หรือ มาย อายุ 41 ปีอ้างว่า โดนปลัดอำเภอทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ซึ่งครั้งนี้โดนทำร้ายหนัก เตะกระทืบเธอจนกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 67 เวลา 23.00 น. ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ที่เหตุการณ์ผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่ได้แจ้งความ เพราะว่ากลัว 

โดยเหตุการณ์ภายในคลิป พบว่า น.ส.มาย (ผู้เสียหาย) อยู่ในสภาพเปลือยกาย ก่อนจะมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ต่อมาผู้ชายคนนี้ได้ทำลายทรัพย์สินที่อยู่ภายในบ้านเสียหาย และทราบต่อมาว่า ผู้ชายคนดังกล่าวมีตำแหน่งเป็นถึงระดับปลัดอำเภอ 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สังขะ และเข้าพบ น.ส.มาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 16 มิ.ย. 67 เวลา 23.00 น. โดยตนกับปลัดคนนี้ได้คบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว ตั้งแต่เดือน มี.ค.ที่ผ่านมา และได้ตกลงปลงใจคบกัน 

ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มอยู่ และปลัดก็ได้มาที่นี่ ปลัดได้ขอตนนอนที่นี่ ตนก็โอเคและได้ให้ปลัดคนนี้นอนที่ห้องลูกชาย ในช่วงที่กำลังจะนอน ได้มีปากเสียงกันนิดหน่อย เรื่องหึงหวง โดยเห็นว่าปลัดคนนี้คุยกับคนอื่น และได้ถามว่าคุยกับใครหรือเปล่า ปลัดคนนี้ก็เกิดอาการไม่พอใจและโวยวาย ก่อนที่เดินกลับ และตนจึงถามว่ากุญแจรถอยู่ไหน ซึ่งตอนนั้นเองตนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ อยู่ในสภาพโป๊เปลือย และวิ่งมาแย่งกุญแจรถกับปลัดอย่างที่เห็นในภาพ ก่อนที่ปลัดคนนี้จะทำร้ายเธอ ล่าสุดได้ไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลสังขะ ผลตรวจออกมาว่า กระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่และร่างกายเขียวช้ำ และ โดนปลัดคนนี้ทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง 

หนักสุดเคยถีบออกจากรถ และเคยใช้ปืนจ่อหัว ล่าสุดเธอได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สังขะ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องแล้ว โดยตั้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกทั้ง 2 คนมาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน โดยปลัดคนนี้มีนิสัย ชอบทำร้ายร่างกาย อารมณ์รุนแรง เคยใช้ปืนจี้หัวด้วย ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก กลัวว่าปลัดคนนี้จะตามมาทำร้ายอีก จึงวอนสื่อช่วย 

ล่าสุดผู้เสียได้พยายามติดต่อไปหาคนก่อเหตุ เพื่อให้มารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ แต่โดนบล็อกเบอร์โทร บล็อกไลน์ บล็อกทุกช่องทางการติดต่อ และเคยไปหานายอำเภอสุดท้ายกลับไม่ได้รับความช่วยเหลือแต่อย่างใด คาดว่านายอำเภอคนนี้น่าจะเข้าข้างลูกน้องหรือไม่อย่างไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส