หนุ่มเพี้ยน!บิดหัวหมา จับหิ้วเดินไปมา ลั่น "หมาข้าจะทำกินก็ได้"

11 ก.ค. 67

แตกตื่นกันทั้งซอย! หนุ่มจิตเวชบิดหัวหมา เดินหิ้วไปมา ตะโกนลั่น "หมาของข้า จะทำกินก็ได้" เพื่อนบ้านสุดจะทนแจ้งตำรวจแต่กลับวิ่งหนีเข้าบ้าน

 

วันนี้ (11ก.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันปราบปราม191 สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บริเวณถนนอดุลยเดช เขตเทศบาลนครอุดรธานี มีชายจิตเวชกำลังทำร้ายสุนัข โดยการบิดคอ เกรงว่าสุนัขจะตาย

เมื่อไปถึงทันทีที่เห็นตำรวจ ชายคนดังกล่าวได้รีบเข้าไปในบ้านและไม่ออกมาอีกเลย กระทั่งตำรวจเดินทางกลับ

คุณนก อายุ 43 ปี เจ้าของร้านอาหารแถวนั้น บอกว่าช่วงก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นผู้ชายซึ่งอยู่ข้างร้านกำลังจับคอหมาหิ้วเดินไปเดินมา ตอนแรกคิดว่าตัวอะไรตายแล้วเขาเดินถือ เนื่องจากเขาป่วยเป็นจิตเวช แต่พอดู ๆ พบว่าเป็นสุนัข และไม่ตาย ตนจึงร้องตะโกน บอกชายคนดังกล่าวว่า “ทำแบบนี้ไม่ได้ และก็บอกให้สามีวิ่งเข้าไปช่วยหมาออกมา ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนั้นชายคนดังกล่าวก็ยังจับปากหมาแล้วบีบแน่นและหมุนไปหมุนมาซึ่งชายคนดังกล่าวก็พูดมาว่า หมาของเขาจะทำอะไรก็ได้ที่นี่ประเทศไทยจะกินก็ได้ จะทำอะไรก็ได้”

17206880851251720684273388

โดยหมาตัวนั้นก็ไม่รู้ว่าเป็นหมาใคร แต่ถ้าเป็นหมาเขาจริงๆเขาก็ไม่สมควรที่จะทำแบบนั้น สำหรับพฤติกรรมของชายคนนี้ลักษณะคล้ายเมาสารเสพติด เคยเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว ตอนนั้นเป็นขอเงินพ่อไม่ให้ก็ไปทำร้ายร่างกายญาติ

ทั้งนี้ที่ร้านเปิดร้านอาหารจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแวะเวียนมาดื่มมากินทุกวัน หากลูกค้าคุยกันเสียงดังชายคนดังกล่าวเขาก็จะเอาขวดขว้างปา บางวันก็มีไม้ขว้างมาเท่าที่รู้เขาอยู่กับพ่อกับแม่ แต่พ่อแม่เขาก็ไม่สนใจรับผิดชอบดูแลลูกทีjสำคัญเขาป่วยเป็นจิตเวชตนแจ้งตำรวจมาแล้วหลายครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากเนื่องจากเขาเป็นผู้ป่วย

1720684319893

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าหลังตำรวจกลับไปประมาณ 1 ชั่วโมงต่อมาได้เดินออกมาซึ่งผู้สื่อข่าวได้เดินไปสอบถามว่าสุนัขตัวนั้นของใครโดยได้คำตอบว่าผมไม่รู้เรื่องเลยจากนั้นก็เดินเข้าไปในบ้านไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส