ฝากขังพลทหารสุนัย สังหารแม่บ้านรัฐสภา เจ้าตัวรู้สึกผิด อยากขอโทษพ่อแม่

11 ก.ค. 67

 

ฝากขังพลทหารสุนัย สังหารแม่บ้านรัฐสภา เจ้าตัวรู้สึกผิดมาก อยากขอโทษพ่อแม่ญาติผู้เสียชีวิต ที่ทําไปไม่ได้คิด ไม่ตั้งใจ เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ 

จากกรณี น.ส.เขมฤทัย เชื้อคำฮด หรือ แอ๋ม อายุ 30 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านรัฐสภา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดประชาระบือธรรม แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. โดยพบอาวุธมีดแทงเข้าที่ลิ้นปี่ 1 แผล ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว พลทหารสุนัย ทาแน่น อายุ 24 ปี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 11 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.สามเสน คุมตัว พลทหารสุนัย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีแทงแฟนสาวแม่บ้านรัฐสภา สียชีวิต เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 67 ก่อนควบคุมตัวได้ในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา มาทําแผนประกอบคํารับสารภาพ 

โดยเมื่อเวลา 14.46 น. พ.ต.ท.อมร นิธิศยังมี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สามเสน ได้ควบคุมตัว พลทหารสุนัย ส่งฝากขังต่อศาลทหารกรุงเทพในข้อหา “เจตนาฆ่าผู้อื่นๆ” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะควบคุมตัวพลทหารสุนัยขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหานั้น เจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากจะพูดอะไรหรืออยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ 

พลทหารสุนัย ระบุว่า “รู้สึกผิดมาก อยากขอโทษพ่อแม่และญาติผู้เสียชีวิต ที่ผมทําไปไม่ได้คิด ไม่ได้ตั้งใจ เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ”  เบื้องต้นทางพนักงานได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส