ล่าไอ้หื่น!ขี่จยย.ตระเวนทั่วเมือง ไล่จับหน้าอกสาว

11 ก.ค. 67

ล่าไอ้หื่น!ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตระเวน ไล่จับหน้าอกสาว ทำผวาทั่วเมือง

จากกรณีเมื่อวันที่10ก.ค.2567 สาวผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนเพจท้องถิ่นPhuketTimes(ภูเก็ตไทม์)ว่า ได้ถูกชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาจับหน้าอกของตน เพจจึงได้ลงโพสต์ข้อความเตือนภัยระบุว่า “สาวร้อง!เจอชายหื่น!ขับรถจยย.ตีคู่ขึ้นมาลวนลามแอบจับนม เหตุเกิดในพื้นที่ราไวย์ภูเก็ต” เมื่อวันที่1ก.ค.ที่ผ่านมาบริเวณถนนเส้นซุปเปอร์ชิปซอยโคกมะขาม(หลังวัดราไวย์)ต.ราไวย์ ตรงสะพานใกล้ทางไปค่ายมวยเอมเมอรัลมวยไทยยิม

ผู้เสียหายไปขอดูกล้องที่เทศบาลตำบลราไวย์ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ชายใส่เสื้อสีเหลืองกางเกงขาสั้นขับรถฮอนด้าเวฟสีขาวผสมแดงหรือสีดำผิวสีออกโทนเหลืองมีไฝหรือปานอยู่ที่ใบหน้าด้านซ้ายอายุประมาณ25-30ปีความสูง160-175 ซม.

1720689458279

เพื่อนของผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนมากับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน ได้ยินเสียงเพื่อนตกใจกรี๊ด คิดว่ามีรถข้างหลังมาเฉี่ยวชน แต่รถยังทรงตัวปกติ แล้วเพื่อนก็บอกว่าถูกจับหน้าอก แล้วกระชากไปข้างหลัง เพื่อนที่นั่งกลาง จึงตะโกนด่าผู้ก่อเหตุ

เพื่อนของผู้เสียหายระบุต่อว่าพวกเธอตกใจช็อก และกลัวมาก จึงรีบขับรถไปที่ร้านซักผ้า ซึ่งมีบ้านคนและไฟสว่าง ชายคนดังกล่าวจึงขี่รถวนกลับทางเดิมแล้วหลบหนีไป เธอเคยเห็นแต่ในข่าวไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเองขนาดไปกัน 3 คนยังโดน

เพื่อนของผู้เสียหาย บอกอีกว่า ไม่อยากจะคิดว่าถ้ามันกระชากเพื่อนหล่นลงจากรถ หรือใช้มีดจี้เพื่อชิงทรัพย์จะทำอย่างไร งถ้าเป็นผู้หญิงไปคนเดียวแล้วโดนถีบรถลงข้างทาง กระชากเข้าป่าจะอันตรายขนาดไหน ตอนนี้พยายามปลอบใจกัน เพราะรู้สึกแย่มากทั้งกลัว ทั้งโกรธ หลังจากกลับเข้าบ้านก็ล็อกประตูหน้าต่างทุกบานและเปิดไฟทั้งบ้าน

เพื่อนของผู้เสียหาย ระบุต่อว่า ขอเตือนภัยมันเกิดขึ้นแล้วจริงๆและมันใกล้ตัวมากๆ จนทุกคนยังตกใจไม่หาย ว่ามันกล้าทำแบบนี้ได้ยังไงคนก่อเหตุลักษณะตาลอยๆ คล้ายคนเมา ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้และในละแวกนี้ รบกวนขอข้อมูลหน่อยและขอให้ทุกคนอย่าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เลย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีประชาชนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ว่าน่ากลัวมาก พร้อมฝากถึงตำรวจให้จัดกา รจับคนร้ายให้ได้บ้างก็แนะนำให้ถีบคนร้ายจนตกรถไป

จากการตรวจสอบไทม์ไลน์จากกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลราไวย์ทราบเวลา 21.39 น.พบคนร้ายขี่จักรยานยนต์ผ่านบริเวณหน้าเมรุวัดสว่างอารมณ์ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต

เวลา 21.42 น.พบกลุ่มผู้เสียหายเลี้ยวขวาเข้าซอยโคกมะขาม ต.ราไวย์ โดยมีผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ตามมา

เวลา 21.44 น.หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาทางเดิมและเลี้ยวขวาออกปากทางหน้าวัดสว่างอารมณ์

เวลา 21.45 น.ผู้ก่อเหตุเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ กล้องยังสามารถพบผู้ก่อเหตุมุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านไทยใหม่ ต.ราไวย์และหายตัวไป

1720693738127

ทั้งนี้คาดว่า ผู้ก่อเกตุอาจเป็นคนในหมู่บ้านไทยใหม่ หรือหลบซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลองกำลังเร่งไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส