รวบพรานป่าเสนอขายบริการ ด.ช.ให้ดาวทวิต ถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์กลุ่มลับ

11 ก.ค. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)  รวบพรานป่า เสนอขายบริการเด็กชายให้ดาวทวิต หวังถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ในกลุ่มลับ

 

เจ้าพนักงานตำรวจ กก.1 บก.ปคม. นำโดย พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1 บก.ปคม., ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ แก่นจันดา รอง สว.ฝอ.บก.ปคม.(ช่วยฯ กก.1 บก.ปคม.), ด.ต.หญิง ฐิตารัตน์ ธำรงก่อเกียรติ, ด.ต.ณัฏฐ์เดช นามแก้ว, ด.ต.เดชา ดีผาย, จ.ส.ต.ถิรายุทธ์ เขตรักษา, จ.ส.ต.วิบูลย์ ตั้งธนยศ, จ.ส.ต.กิตติศักดิ์ ศรีช้ย ผบ.หมู่ กก.1 บก.ปคม.

ร่วมกันจับกุม นายวีรยุทธ ฯ หรือพรานเต้ย อายุ 24 ปี ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 3190/2567 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2567   ในข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร โดยกระทำแก่บุคคลเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี, กระทําด้วยประการใดๆ อันเป็นการรับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี, บังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือให้เด็กแสดงหรือ กระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด”

สถานที่จับกุม หน้าบ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

1720698326137

พฤติการณ์ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. จับกุมบัญชีผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) ชื่อ “ต้าวเบส” ที่มีผู้ติดตาม กว่า 1.5 แสนคน มีพฤติกรรมเปิดกลุ่มลับโพสต์คลิปวิดีโอลามกอนาจาร การมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย กว่า 40 คลิป โดยบันทึกเอาไว้ในโน้ตของกลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ซึ่งสมาชิกสามารถเข้ามาชมคลิปวีดีโอลามกอนาจารได้ทุกคน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ซึ่งจากการตรวจสอบคลิปลามกอนาจารดังกล่าว พบเป็นเด็กชายที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนหลายราย

1720698370492

จากการสืบสวนขยายผล พบพยานหลักฐานที่ดาวทวิต (X) คนดังกล่าว ได้ติดต่อกับนายวีรยุทธ ฯ ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งเป็นพรานป่าในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยผู้ต้องหารายนี้ได้มีการเสนอขายบริการทางเพศ เด็กชายอายุ 16 ปี (ผู้เสียหาย) ให้กับดาวทวิตที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้า เป็นที่มาให้พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาล ก่อนที่ศาลจะออกหมายจับ นายวีรยุทธ ฯ หรือพรานเต้ย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบว่า นายวีรยุทธ ฯ ผู้ต้องหารายนี้ มาพักอาศัยอยู่ ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ไปตรวจสอบพบ นายวีรยุทธฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าไปแสดงตัว พร้อมแสดงตามหมายจับ ควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีคามกฎหมาย

สอบถามคำให้การผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส