รวบนักเรียนนักเลง ไล่สับกันแค่เรื่องถุยน้ำลาย

11 ก.ค. 67

นักเรียนนักเลง! นักเรียนขาสั้น ขี่จยย.ผ่านกลุ่มนักเรียนช่าง จำได้ว่าเคยถุยน้ำลายใส่ ก่อนมาเจอกันชักมีดไล่สับกัน เจอตร.รวบได้ทันที

 เมื่อเวลา17.30น.วันที่11ก.ค.67 สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทกัน บริเวณหน้าร้านหมูดีนะริมถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด)กม.43 ช่องคู่ขนานขาเข้าชลบุรี หมู่ 2 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุโดยเป็นช่วงจังหวะเดียวที่มีสายตรวจรถจักรยานยนต์ชุดสองผ่านที่เกิดเหตุพอดี ก็พบกลุ่มนักเรียนมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่ง 2 คน กำลังถือมีดไล่ฟันนักเรียนสายอาชีวะ 2 คน ระดับปวช.ปี 1 บริเวณดังกล่าวก่อนจะเข้าระงับเหตุทันที ก่อนจะควบคุมตัวนักเรียนที่ก่อเหตุรวม 4 คนพร้อมอาวุธมีด 3 เล่ม รถจักรยานยนต์ 3 คัน จากนั้นนำตัวขึ้นรถยนต์เพื่อไปที่สภ.บางปะกง ซึ่งทั้ง 4 คน มีอายุ 14-15 ปี เท่านั้น

1720705314486

สอบสวนกลุ่มนักเรียนมัธยม 2 คน ให้การว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตีคู่กับรถบัสรับส่งนักเรียนอาชีวะคู่กรณี ก่อนจะมีคนบนรถถุยน้ำลายลงมา โดนทั้งสองคนก่อนที่จะมีการตะโกนด่าทอ และให้ของลับกัน ซึ่งทางนักเรียนมัธยมได้เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่ ก่อนจะขี่แซงไป

1720705301244

จนวันนี้กลุ่มนักเรียนอาชีวะได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปบริเวณหน้าหมู่บ้านบูรพาซิติ้ เพื่อรอรุ่นพี่ แต่เป็นจังหวะเดียวที่นักเรียนมัธยมคู่กรณีขี่ผ่านพอดี แล้วได้ยินเสียงด่า ทำให้กลุ่มนักเรียนอาชีวะไม่พอใจ ก่อนจะขี่รถจักรยายนต์ไล่ตาม จนมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนที่ 1 ใน 2 นักเรียนอาชีวะที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา ได้ใช้ขาถีบรถจักรยานยนต์ ของนักเรียนมัธยมแต่ไม่ล้ม ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายะจอดรถลงมาตะลุมบอนกัน ซึ่งฝ่ายนักเรียนมัธยม ได้เอามีดที่พกมาจะไล่ฟันทำร้าย แต่เป็นช่วงที่ตำรวจสายตรวจผ่านมาพอดีทำให้ถูกจับไว้ได้ทั้งหมด

1720705374862

เบื้องต้นตำรวจเรียกผู้ปกครองมาอบรม พร้อมทำประวัตินักเรียนทั้ง 4 คันและประสานอาจารย์นักเรียนอาชีวะมาดูนักเรียนก่อนจะตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 3 คันอาวุธมีด 3 เล่ม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส