รวบเด่น ท่าโป่ง เมายาอุ้มยาย 64 ปี ข่มขืนในป่า

12 ก.ค. 67

รวบเด่น ท่าโป่ง เมายาอุ้มยาย 64 ปี ข่มขืนในป่า หลังข่มขืนเสร็จได้ถ่ายอุจจาระไว้ในที่เกิดเหตุ

วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 07.00 น. ว่าที่ร้อยตรีธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองกาญจนบุรีที่ 2 ,จนท.ทหารชุด ชป.ขว.กกล.สุรสีห์ พร้อมด้วย ผญบ.ม.3 ต.วังด้ง และ ผช.ผญบ. ร่วมกันติดตามจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุข่มขืนหญิงสูงอายุและชิงทรัพย์ และกำลังหลบหนีอยู่ในพื้นที่บ้านท่าโป่ง ม.3 ต.วังด้ง อ. เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี

โดยสามารถจับกุมตัวนายภัทรพล หนูขาว อายุ 43 ปี บริเวณริมถนนสาธารณะ ภายในหมู่บ้านท่าโป่ง ม. 3 ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ผู้เสียหาย 

1720757829926

ก่อนหน้านี้ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่ผู้ใหญ่บ้าน ว่าเกิดเหตุคนร้ายทำการข่มขืน และชิงทรัพย์หญิงสูงอายุ เหตุเกิดเมื่อประมาณ 04.30 น. ที่ผ่านมา ชุดจับกุมจึงได้วางกำลังปิดล้อมหมู่บ้าน จนพบชายต้องสงสัยซึ่งมีรูปพรรณตรงกับกล้องวงจรปิดที่ชุดจับกุมสืบสวนหามาได้ กำลังเดินอยู่บริเวณ ทางสาธารณะในหมู่บ้าน จึงแสดงตัวและขอตรวจค้นกระเป๋าสะพายพบว่ามีไฟฉายคาดหัว อยู่ในกระเป๋ากระเป๋าสะพาย ซึ่งสองอย่างมีลักษณะคล้ายกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ตรงกับในกล้องวงจรปิด จึงนำตัวมายังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเพื่อซักถาม และให้ผู้เสียหายมาชี้ตัว

ผู้ก่อเหตุจึงสารภาพว่าเป็นบุคคลเดียวกับในภาพและเป็นคนที่ก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์หญิงสูงอายุจริง ชุดจับกุมจึงขยายผลติดตามหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าผู้ก่อเหตุได้นำเสื้อผ้า ที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุทิ้งไว้ในไร่อ้อยจึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ผู้ต้องหาได้สารภาพว่าได้ทำการข่มขืนหญิงสูงอายุและชิงทรัพย์ดังกล่าวจริง โดยได้ชิงทรัพย์ไปเป็นเงิน ประมาณ 5,000 บาท โดยเงินที่ได้ได้นำบางส่วนไปซื้อยาบ้าและของใช้ส่วนตัว ทั้งนี้ในขณะที่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุเสร็จได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้บริเวณที่เกิดเหตุด้วย ชุดจับกุมจึงทำการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงทำการจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลาดหญ้า เพื่อดำเนินคดีต่อไป

1720757858710

ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภทที่ 1 โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ส่วนความผิดฐานกระทำชำเรา และข้อหาชิงทรัพย์นั้น ผู้เสียหายได้ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส