วัน อยู่บำรุง โพสต์หนังสือลาออก ขณะที่ เสก โลโซ เมนต์ให้กำลังใจเพื่อนรัก

12 ก.ค. 67

 

วัน อยู่บำรุง โพสต์หนังสือลาออก ผช.รมต.สาธารณสุข ขณะที่ เสก โลโซ คอมเมนต์ให้กำลังใจเพื่อนรัก ด้าน สามารถ บอกให้เป็นตัวของตัวเองอย่างมีศักดิ์ศรี 

จากกรณีนาย วัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคเพื่อไทย และกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำกระทรวงสาธารณสุข ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า วัน อยู่บำรุงเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 67 ระบุว่า ใจหาย เพราะจะให้ทีมงานไปยื่นหนังสือลาออกจากกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ส่วนสัปดาห์หน้าเตรียมไปยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย 

จากนั้นนาย วัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพเอกสาร หนังสือขอลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข

วัน อยู่บำรุง 

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีเพื่อนในเฟซบุ๊ก และบุคคลสำคัญทางการเมือง และคนดังเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ 

นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คอมเมนต์ว่า “บนเส้นทางการเมือง ต้องพบเจอกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย ซึ่งจะบ่มเพาะหล่อหลอมให้เราได้เรียนรู้ เข้มแข็งยิ่งขึ้น ขอให้กำลังใจที่จะเดินต่อไปด้วยความเด็ดเดี่ยว เป็นตัวของตัวเอง และอย่างมีศักดิ์ศรีครับ” 

ขณะที่ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง คอมเมนต์ว่า “สู้ๆนะครับเพื่อนหนุ่ม” รวมถึง เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี โปรโมเตอร์หนุ่มแห่งค่ายเพชรยินดี คอมเมนต์ว่า “เป็นกำลังใจให้พี่หนุ่มและครอบครัว รักและเคารพครับพี่” เป็นต้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส