ผัวออกไปกรีดยางพารา เมียโทรหาไม่รับสาย ตามไปเจอเป็นศพถูกยิงกลางป่ายาง

12 ก.ค. 67

ผัวออกไปกรีดยางพารา เมียโทรหาไม่รับสาย ตามไปเจอเป็นศพถูกยิงกลางป่ายาง ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวน 

วันที่ 12 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธนายุทธ ดวงทองมา สว. (สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ศรีบุญเรืองว่า มีเหตุคนตายผิดธรรมชาติ ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ที่สวนยางพาราเขตบ้านศรีสง่า ม.12 ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ 

หลังจากนั้น พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนายุทธ ดวงทองมา สว.(สอบสวน) ชุดสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง และหน่วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง จึงเดินไปตรวจที่เกิดเหตุ 

พบศพนายสนอง พวงจันทร์ อายุ 61 ปี เสียชีวิตที่บริเวณกลางป่ายางพารา พบไฟฉาย และมีดกรีดยางตกอยู่ข้างกายของผู้ตาย จากการตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยการถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบชนิด และขนาด ไม่พบผู้ก่อเหตุ 

นางวันเพ็ญ พวงจันทร์ อายุ 59 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ปกติสามีจะออกมากรีดยางเป็นประจำทุกคืน บางคืนก็จะมาในช่วงเวลาเที่ยงคืน บางคืนก็ประมาณตีสอง เมื่อคืนตัวเองก็นอนไม่ได้ดูเวลา แต่ในช่วงเช้าได้โทรศัพท์ไปหาสามีไม่รับสาย และเห็นฟ้าครึ้มจึงคิดว่าสามีจะหยอดยาต้นยางรอตัวเอง จึงได้บอกกับเพื่อนบ้าน จะไปตามดูสามี เมื่อไปถึงทีแรกว่าจะหยอดยา แต่ก็เลยเดินตามหาสามีก่อน และเห็นว่าสามีนอนอยู่กลางสวนยาง จึงรีบวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านที่ตกปลาอยู่ใกล้ๆ ให้มาดูสามีให้หน่อยไม่รู้ว่าเป็นอะไร จะเป็นลมหรือเปล่าก็ไม่รู้ พอเพื่อนบ้านมาดูก็บอกว่าสามีเสียชีวิตแล้ว และได้แจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตามร่างกายพบรอยกระสุนหลายแห่ง นับได้ 7 รู และยังพบปลอกกระสุนปืนตกในที่เกิดเหตุ เป็นกระสุนปืนขนาด .38 มม. 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นภรรยาของผู้ตายบอกว่า เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาสามีได้มีการโพสต์ข้อความต่อว่ากันกับคนๆหนึ่งในเฟซบุ๊ก และส่วนมากสามีมีเรื่องอะไรก็ไม่ค่อยจะเล่าให้ตนเองฟัง จึงยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต 

ด้าน พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง กล่าวว่า ทราบว่าผู้ตายออกจากบ้านเวลา 02.00 น. ภรรยามาพบศพเวลา 10.00 น. ส่วนผู้ก่อเหตุและประเด็นการสังหารในครั้งนี้ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน ไม่ทันรู้ว่ามีประเด็นไหนบ้าง แต่ก็มีเรื่องของการทะเลาะกันกับคนข้างบ้านประเด็นหนึ่ง ส่วนประเด็นอื่นๆ กำลังสืบสวนอยู่

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส