อมหิต! เร่งล่าผัวเก่า กระหน่ำฟันผัวใหม่ดับคาห้องนอน

13 ก.ค. 67

สุดอมหิต! เร่งไล่ล่ามือมีดผัวเก่า กระหน่ำฟันผัวใหม่ดับคาห้องนอน ขณะเมียตั้งครรภ์กับผัวใหม่ได้ 4 เดือน หลังก่อเหตุยังโทรมาถาม "มันตายจริงรึเปล่า"

วันที่ 12 ก.ค 67 เวลา 23.00 น. ร.ต.ท.ภรภัทร สาครเสถียร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยองสอบสวน รับแจ้ง มีเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีด มีเสียชีวิตอาการสาหัส 1 ราย ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.3 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบทันที

1720839515679

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านออกันอยู่ด้านหน้า มีเสียงร้องไห้ระงม เมื่อเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 1 ชั้น เมื่อเปิดประตูบ้านพบกับ นายธวัชชัย อายุ 39 ปี ผู้บาดเจ็บ นอนจมกองเลือดอาบทั้งตัว มีรอยฟันหลายแห่งบนร่างกาย บริเวณรอบๆ ภายในบ้าน มีร่องรอยเลือดสาด อยู่หลายจุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาล CPR แต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก เสียชีวิตในเวลาต่อมา

1720840055503

เจ้าหน้าที่ พฐ. ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดกระจัดกระจายเต็มพื้น กระเด็นติดผนังและติดมุ้งลวดภายในห้องนอน บริเวณนอกห้องพบมีด 2 ด้ามเปื้อนเลือดตกอยู่บริเวณห้องโถง ซึ่งน.ส.ชไมพร ยืนยันว่าเป็นมีดของผู้ตาย ที่วางไว้หน้าห้องโถง และพบรอยเท้าเปื้อนเลือดซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายวิ่งออกไปทางหน้าบ้านและพบรอยมือที่เปื้อนเลือดบริเวณม้านั่งหน้าบ้าน

1720839536219

สอบถาม น.ส.ชไมพร อายุ 35 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายฉัตรชัย อายุ 34 ปี หรือ นายเล็ก ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปได้ 1 ปีแล้ว แต่ยังมาก่อกวนตลอด ซึ่งในขณะนี้ยังหลบหนีอยู่

น.ส.ชไมพร ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้อุ้มท้องลูกของผู้เสียชีวิตอยู่ด้วย ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับนายเล็กเลิกรากันมาได้ 1 ปีแล้ว แต่ยังตามมาก่อกวนตนอยู่ตลอด แต่ก็ไม่เคยเข้าไปในบ้าน ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยทำอะไรให้อีกฝ่ายเจ็บช้ำน้ำใจมาก่อน วันนี้ตนกับผู้เสียชีวิต(แฟนปัจจุบัน) ปิดไฟในบ้านหมดเข้านอนกันแล้ว จู่ๆผู้ก่อเหตุก็ย่องงัดเข้ามาในบ้านแล้วพังประตูห้องนอนเข้าไปเลย ผู้ก่อเหตุพูดว่า “มึงมาด่าโคตรพ่อโคตรแม่กูทำไม” หลังจากนั้นก็กระหน่ำฟันผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนั้นไฟทั้งบ้านก็ปิดหมดจึงมองอะไรไม่เห็น พอผู้ก่อเหตุแทงเสร็จก็หนีไปทันที

1720840127446

ต่อมาเวลา 00:09 วันที่ 13 ก.ค 67 นายเล็ก (ผู้ก่อเหตุ) ได้ส่งข้อความมาหา น.ส ชไมพร ทำนองว่าอย่ามาท้า ต่อมาไม่นานนายเล็ก ก็โทรมา บอกว่า เดี๋ยวจะเข้ามอบตัวเอง ตอนนี้อยู่สัตหีบ พร้อมบ่นว่า “ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้” บอกแล้วให้โอกาสแล้ว มาทำตัวหยิ่งยโสโอหังกันเอง ให้โอกาส มา 6 เดือนแล้วยังมาท้าอีก น.ส ชไมพร จึงถามว่าจะเข้ามอบตัวตอนไหน ผู้ก่อเหตุ บอกว่า เรื่องส่วนตัว แล้วถามกลับมาว่า “มันตายจริงรึเปล่า”

1720839604842

ด้านเจ้าของบ้านที่ให้เช่าบอกว่านายเล็ก ชอบมาก่อกวนบ่อยมาก ตนยังเคยโดน ก่อนหน้านี้ตนก็เคยเห็นผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตเคยทะเลาะกัน แต่ก็จับมือคืนดีกัน นั่งกินเบียร์ด้วยกันอยู่ ตอนนี้ก็หวาดระแวงมากเพราะคิดว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาแน่นอน หวั่นความไม่ปลอดภัยคนที่บ้าน

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง เร่งแกะรอยไล่ล่า นายฉัตรชัย อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมสกัดกั้นพื้นที่ตามเส้นทางที่คาดว่าจะเป็นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส