อุกอาจ! คนร้าย ทำทีมากินส้มตำ ก่อนใช้มีดจี้ชิงทองแม่ค้า 

13 ก.ค. 67

ตอนมาเป็นลูกค้าตอนกลับเป็นโจร! คนร้ายทำทีมากินส้มตำ ใช้ปืนจี้แม่ค้าบังคับถอดสร้อยทอง 3 บาท ก่อนยิงรัวลั่นร้านหลบหนี

 วันที่ 13 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเพจ “เจ๊มอย v+” โพสต์ว่า มีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทองแม่ค้าส้มตำ แต่เอาไปไม่ได้ ลูกชายรีบเข้าไปช่วยแม่แต่โดนยิงสวน โชคดีไม่โดน ก่อนหลบหนีไป ซึ่งร้านส้มตำนี้เพิ่งเปิดมาได้ 10 วัน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12ก.ค.67)  โดยคนร้ายทำทีมานั่งกินส้มตำที่ร้าน ก่อนจะใช้ปืนจี้เจ้าของร้านส้มตำ แล้วชิงทองไป 1 เส้น น้ำหนัก 3 บาท ก่อนจะยิงปืนรัวๆ หลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไป

 1720873707024

ล่าสุดวันนี้ (13ก.ค.67) ทีมข่าวลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในตำบลกระทุ่มล้ม ซอย 9 โดยที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านส้มตำของนางสาวดวงดี อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งถูกคนร้ายเข้ามาใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองไปน้ำหนักรวม 3 บาท

โดยทางด้านนางสาวดวงดี เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวานนี้ช่วงประมาณ 15.00 น. ตนเองเปิดร้านขายส้มตำตามปกติ ซึ่งตลอดทั้งวันก็มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาซื้อส้มตำหลายคน จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.25 น. ผู้ก่อเหตุขี่รถรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน

จากนั้นก็ทำทีเข้ามาสั่งส้มตำ และนั่งกินอยู่ที่ร้านสักพักใหญ่ แต่ที่ตนผิดสังเกตคือตัวของผู้ก่อเหตุ มีการกินน้ำอัดลมไป 3 ขวด ซึ่งดูผิดปกติกว่าลูกค้าคนคนอื่น แต่ก็ทำท่าทีปกติ ไม่แสดงอาการอะไร ตนเองจึงไม่ได้สงสัย

1720874478459

จนกระทั่งผ่านไปพักใหญ่ตัวของผู้ก่อเหตุ เดินเข้าออกบริเวณร้านหลายรอบ แต่ยังไม่ได้ชำระเงินค่าส้มตำ ซักพักก็กลับไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์ ตนเองจึงสอบถามว่ารถจักรยานยนต์ จะเสียเหรอ ถึงได้สตาร์ทรถไว้ ตัวของผู้ก่อเหตุก็ตอบมาสั้นๆ เพียงว่า “ครับ” หลังจากนั้นก็เดินเข้ามาในร้านแล้วสั่งเหล้า 1 กลม ตนก็ได้ถามไปว่า “จะเอาเหล้าไปกินที่ไหน” ตัวของผู้ก่อเหตุอ้างว่า จะเอาเหล้าไปกินกับเพื่อน ตนจึงไปหยิบถุงพลาสติกเพื่อจะไปหยิบเหล้าใส่ถุงให้กับผู้ก่อเหตุ   ซึ่งในระหว่างนั้นตนเองยืนหันหลังให้กับผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้ปืนจี้เข้าที่บริเวณลำคอ  และขู่ว่าให้เงียบเสียง และห้ามร้อง พร้อมกับบอกให้ตนถอดสร้อยทองส่งไปให้

1720874051234

ตอนนั้นตนตั้งสติและพยายามพูดว่า “อย่ายิงป้า อย่ายิงป้า” โดยพูดเสียงดัง เพื่อต้องการให้ลูกชายที่อยู่ถัดไปจากห้องแถวที่ตนอยู่ได้ยิน หลังจากนั้นตนก็ได้ถอดสร้อยทองยื่นให้กับตัวผู้ก่อเหตุ เมื่อตนถอดสร้อยทองให้เสร็จแล้ว ตัวผู้ก่อเหตุก็ได้ตะโกนใส่ตนว่า “มึงเสียงดังทำไม” จากนั้นก็ยิงปืนลงพื้นเพื่อขู่ตน 1 นัด ลูกชายที่ได้ยินจึงวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ ตัวของผู้ก่อเหตุจึงหันปืนไปทางลูกชา ยและยิงใส่อีก 3-4 นัด แต่ลูกชายของตนหลบได้ทัน

450871967_399046243157943_403

จากนั้นลูกชายก็ได้เอาก้อนหินปามาใส่คนร้าย เลยโดนคนร้ายยิงสวนไปอีกหลายนัด ลก่อนจะวิ่งออกจากร้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งทางนั้นลูกชายก็ได้ขี่รถตามผู้ก่อเหตุไป ทางด้านของผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ลูกชาย อีก 2 นัด แต่ไม่โดน หลังจากนั้นก็คลาดกัน

33812

ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกตกใจมาก และไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าเข้ามาก่อเหตุช่วงเวลากลางวัน แล้วบริเวณหน้าร้านของตนก็มีคนสัญจรผ่านไปผ่านมาอยู่ตลอดทั้งวัน  ส่วนในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ตนเองก็รู้สึกกังวลกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะไปทำร้ายบุคคลอื่นอีก ส่วนมูลค่าทองที่ผู้ก่อเหตุนำไปได้ มี 1 เส้น น้ำหนัก 3 บาท 

หลังจากนั้นทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ถึงความคืบหน้าของคดี โดยทางด้าน พ.ต.อ.พัลลภ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ในตอนนี้ได้สั่งการให้ทีมสืบสวน ของตำรวจภูธรนครปฐม และทีมสืบสวนของ สภ.โพธิ์แก้ว ลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาเบาะแสของคนร้าย คาดว่าอีกไม่นานน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส