เมียหลวงสุดแค้น! ผัวอดีตตร.พากิ๊กเข้าบ้าน กระหน่ำแทง-ยิงระบายแค้น

14 ก.ค. 67

เมียหลวงสุดแค้น! ติดกล้องเห็นผัวพากิ๊กเข้าบ้าน หยิบหมอแกงฟาด คว้ามีดกระหน่ำแทงกิ๊ก 3 แผล ก่อนยิงปืนระบายความแค้น

 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เร่งนำนางอร นามสมมุติ ส่งโรงพยาบาล หลังพลเมืองดีแจ้งว่า มีหญิงวัย 52 ปี ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด เข้าบริเวณต้นขาซ้าย และแผ่นหลัง 3 แผล

เหตุเกิดบริเวณบ้านปากประ ม.11 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง ไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ริมถนนมีผู้ชายคอยโบกรถพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาล และสอบถามแต่ไม่มีใครกล้าพูด ก่อนนำตัวส่งรพ.พัทลุง ให้แพทย์ช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

1720930803370

โดยนายจาระวี เกื้อเส้ง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง กล่าวว่าช่วงรับคนเจ็บพยายามสอบถามฝ่ายชายที่ยืนรอว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่มีคำตอบ สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บก็ไม่กล้าบอกความจริงบอกแต่เพียงว่า คนที่แทงตนเองเป็นผู้หญิง และก็ไม่กล้าพูดอะไรอีกเหมือนจะมีอะไรปิดบัง

1720930738781

ขณะผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามเพื่อนบ้านใกล้หลังที่เกิดเหตุ บอกว่าคืนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ต่อมาเห็นรถกู้ภัยมารับคนเจ็บ แต่ตนเองไม่กล้าออกมาดู เพราะเป็นเรื่องผัวเมีย ไม่กล้าไปยุ่ง

โดยก่อนหน้านี้ก็เห็นฝ่ายชายแอบพากิ๊กมานอนที่บ้านบ่อยและภรรยาก็จับได้มาแล้วหลายครั้ง เลยไม่อยากเข้าไปยุ่ง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามนางนุช อายุ 55 ปี ผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนางอร(กิ๊ก )เล่าด้วยความคับแค้นใจว่า เคยจับได้หลายครั้งแล้วว่า สามีเป็นอดีตตำรวจ ที่เพิ่งเกษียณแอบพากิ๊ก มานอนในบ้าน และเตือนหลายครั้ง ฝ่ายสามีรับปากว่าหยุดแล้วและได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน ฝ่ายหญิงก็ยังไม่กลัว ยังแอบมานอนที่บ้านอีก โดยหลบมุมกล้องซึ่งตนทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดก่อนหน้านี้ได้กลับมาบ้านและได้ปรับมุมกล้องวงจรปิดใหม่ จนกระทั่งเห็นภาพในมือถือว่า มีผู้หญิงเดินเข้าบ้านจึงได้ขับรถมาจากต่างจังหวัด เห็นฝ่ายหญิงอาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าถุง ตนเองเลยวิ่งไปหาฝ่ายหญิงเลยวิ่งเข้าไปในครัว หยิบมีมาจะจ้วงแทงตน ก่อนตนหยิบหม้อแกงฟาดใส่ และแย่งมีดได้จึงกระหน่ำแทง ด้วยความโปโห เพราะหยามใจกันเกินไป ก่อนใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าระบายแค้น หากคนไม่เคยเจอจะไม่มีความรู้สึกแบบนี้ ยอมรับทำไปด้วยความโมโห หญิงมาถึงบ้าน นอนที่บ้าน เราเป็นเมียจะทนได้หรือ

เบื้องต้นในทางคดีทางพนักงานสอบสวนสภ.ลำปำ จ.พัทลุง ยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บหายดีก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส