รวบหนุ่มเสพยาข่มขืนนักเรียน ป.6 อ้างเด็กยั่วสมยอม

14 ก.ค. 67

รวบหนุ่มเสพยาข่มขืนนักเรียนหญิง ป.6 จนตั้งท้องและแท้ง อ้างเด็กยั่วและสมยอมไม่ได้ขัดขืน


วันที่ 14 กรกฏาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในชุมชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ให้ติดตามความคืบหน้ากรณีที่ นายแบงค์ (นามสมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนในชุมชนข่มขืนเด็กหญิงน้อย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านไผ่ จนตั้งครรภ์แล้วแท้งลูก เหตุเกิดตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา ขณะนี้คนก่อเหตุยังลอยนวลอยู่ในชุมชน ชาวบ้านเกรงว่าจะก่อเหตุซ้ำกับเด็กในชุมชน เพราะชายรายดังกล่าวประพฤติไม่ดีและติดยาเสพติด

1720947779340

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปพบกับประธานชุมชนที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ กล่าวว่าชาวบ้านในชุมชนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ว่านายแบงค์ข่มขืนนักเรียน ป.6 จนตั้งครรภ์และแท้ง จึงไปดูที่บ้านพักของเด็ก ปรากฏว่าไม่มีคนอยู่บ้าน ซึ่งทราบจากคนบ้านใกล้เรือนเคียงว่าญาติมารับเมื่อเดือนมิถุนายนไปอยู่ด้วยที่ต่างจังหวัด จึงได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับยายของ ด.ญ.รายดังกล่าว ทราบว่าหลานสาวถูกนายแบงค์ข่มขืนจริง เหตุเกิดในบ้านของนายแบงค์ ตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนเมษายน ขณะหลานสาวเดินเล่นในชุมชน ก็เจอนายแบงค์นั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถืออยู่ในบ้านพัก หลานจึงเดินเข้าไปหาและขอเล่นเกมส์ด้วย นายแบงค์ให้เล่นโทรศัพท์และทำการข่มขืนหลานสาวในบ้าน จากนั้นก็เกิดขึ้นอีก 4-5 ครั้ง โดยที่หลานสาวไม่บอกยาย

1720947803822

ยายมาทราบเรื่องในช่วงปลายเดือนเมษายน เพราะหลานสาวมีอาการเลือดออก คิดว่าหลานเป็นประจำเดือน แต่เลือดออกเยอะเหมือนคนตกเลือด ยายจึงพาหลานไปส่งโรงพยาบาลจึงรู้ว่าหลานสาวท้องและตกเลือดเพราะอาการแท้งลูก และหลานสาวก็เล่ารายละเอียดให้ยายฟัง ยายจึงพาหลานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ แต่ยายก็ต้องปิดบังทุกคนในชุมชน เพราะกลัวเสียชื่อเสียงของหลานและครอบครัวกลัวหลานมีปมด้อย จนญาติทราบเรื่องจึงมารับไปอยู่ด้วยที่ต่างจังหวัด และจะเดินทางกลับมาให้ปากคำกับตำรวจในวันที่ 14 ก.ค.นี้

ในเวลาต่อมา 13.00 น.วันเดียวกัน ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของนายแบงค์ พบนายแบงค์ เสพยาเสพติดอยู่ในบ้าน จึงควบคุมตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

ส่วนกรณีที่ถูกยายของนักเรียนชั้น ป.6 แจ้งความดำเนินคดีเพราะข่มขืนหลานสาวนั้น นายแบงค์ให้การรับสารภาพยอมรับว่าข่มขืนหลานสาวยายจริง แต่ไม่รู้ว่าด.ญ.รายดังกล่าวท้อง และไม่รู้ว่ายายมาแจ้งความให้ตำรวจจับกุม เพราะเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมายายเรียกไปคุยที่บ้าน ก็ยอมรับกับยายว่าว่าข่มขืนหลานสาวยายจริงๆ ทำในห้องนอนภายในบ้านของตน เพราะไม่มีภรรยา โดยที่เด็กหญิงยั่วยวนและแก้ผ้าให้เองและเด็กไม่ได้ขัดขืนแม้แต่น้อย จึงไม่รู้ว่ามีความผิดอะไร และไม่รู้ว่ายายแจ้งความจับ ซึ่งลงมือทำ 2 ครั้ง

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเด็กนั้นอยู่ในความดูแลหรืออยู่ในความปกครองหรืออยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส