เก็บสายสื่อสารพลาดถูกไฟดูดตกน้ำ เพื่อนเข้าช่วยถูกดูด ดับ 2 ราย

16 ก.ค. 67

เจ้าหน้าที่เก็บสายสื่อสารพลาด ถูกไฟดูดตกน้ำ เพื่อนเข้าช่วยถูกไฟดูด ดับ 2 ราย

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุคนงานถูกไฟดูดตกน้ำ เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณคลองพระอุดม หน้าวัดโปรดเกษ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

1721125710390

ที่เกิดเหตุบริเวณคลองพระอุดม หน้าวัดโปรดเกษ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในน้ำ 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เรือลากมาขึ้นฝั่ง ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรวัฒน์ แก้วดวงชัย หรือนายแจ็ค อายุ 24 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า ใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกลายพราง ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว สภาพศพมีรอยไหม้บริเวณแขนด้านซ้าย ขนาด 1.5 นิ้ว คาดว่าเป็นรอยจากการถูกไฟดูด ซึ่งเป็นคนที่ถูกไฟดูดและตกจากเรือ หลังจากขึ้นไปตัดสายสื่อสาร และกำลังม้วนเก็บ ก่อนนายปัญจพล ไชยบุบผา หรือนายเท่ อายุ 30 ปี คนคุมงาน สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า ใส่เสื้อด้านในสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ ไม่พบบาดแผลบริเวณร่างกาย ได้กระโดดน้ำลงไปช่วย คาดว่ากระแสไฟลงน้ำทำให้ถูกไฟดูดเสียชีวิตทั้ง 2 ราย

1721125719807

จากการสอบถามนายฉัตรมงคล ศรีชัยมูล อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า วันนี้พวกตนมาเก็บสายสื่อสารเก่าบริเวณชุมชนริมน้ำ นายแจ็คเป็นเพื่อนร่วมงานอยู่ในเรือ กำลังม้วนสายสื่อสารเก็บ ส่วนนายเท่เป็นคนคุมงาน กำลังลากสายสื่อสารอยู่ริมน้ำ ตอนแรกตนเห็นนายแจ็คตกเรือ จึงจะเข้าไปช่วยและบอกหลวงพ่อให้เปิดประตูรั้ว ก่อนตามให้คนช่วยโทรแจ้งกู้ภัย ตนเห็นเหตุการณ์แค่นี้ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึง พวกตนช่วยกันสุดความสามารถแล้วแต่ไม่ทัน

1721125742391

เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่ที่เก็บสายสื่อสาร เป็นบริษัทซับของ TOT ที่มาเก็บสายสื่อสารชุดเก่า ก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส