ไร้ยางอาย! จวกยับนทท.เดินฉี่เรี่ยราดบนถนนป่าตอง

18 ก.ค. 67

จวกยับ!นักท่องเที่ยวเดินฉี่เรี่ยราดบนถนนหาดป่าตอง ไม่แคร์สายตา ผู้ประกอบการสุดเอือมทำภาพลักษณ์เสีย

วันนี้ 18 กรกฎาคม 2567 เพจ1วันพันกว่าเรื่องภูเก็ต แชร์คลิปวิดีโอความยาว 13 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า🛑#ฟรีวีซ่ายังทั้งเพภูเก็ตนทท.เดินฉี่‼️บนถนนที่มีผู้คนพลุกพล่านโดยไม่แคร์สายตาผู้อื่นโดยมีรถขับตามหลังก่อนที่จะรีบเดินขึ้นรถออกไป

จากการตรวจทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่หาดป่าตองต.ป่าตองอ.กะทู้จ.ภูเก็ตจากคลิปจะเห็นนทท.ชายสวมเสื้อสีขาวกางเกงสีเขียวยืนฉี่หลังจากฉี่เสร็จเดินขึ้นรถยนต์เก๋งสีขาว

ผู้ถ่ายคลิปได้พูดต่อว่า"นทท.รายดังกล่าวว่าเดินเยี่ยว(ฉี่)ตลอดทางเลยมึงนี่nogoodเลยชาติเปรตจริง"

1721275459507

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีผู้คนในโลกโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากอาทินี้คือผลลัพธ์ของฟรีวีซ่า,ชนให้ไข่หักเสียนิ,ปิดขับตารถเสียรุนยมให้โต้ที,ถ้าปวดขี้มันก็คงนั่งขี้ตรงนั้นเป็นต้น

ล่าสุดทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่หน้าหาดป่าตอง ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต พบกับชาวบ้าน และผู้ประกอบการ นายณภัทร สะวารี ผู้ประกอบการรถตู้ กล่าวว่า เห็นคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ทางโซเชียลแล้ว ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง เพราะเป็นการประจานแหล่งท่องเที่ยว คุณปวดฉี่แล้วคุณ เดินฉี่ตามพื้นถนนมันเป็นภาพการกระทำที่ไม่สวยงาม มีสถานที่ที่รัฐหรือท้องถิ่นจัดไว้ให้เป็นที่เป็นทางเป็นจุดๆอยู่แล้วซึ่งมันก็สะดวกต่อการเข้าไปใช้บริการ

1721274703203

อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามากวดขันดูแลจัดระเบียบให้กับนักท่องเที่ยวอาจจะเป็นการติดป้ายติดสติกเกอร์มีข้อความบอกให้นักท่องเที่ยวทราบว่า ตรงไหนมีที่สำหรับปัสสาวะด้วย แต่ถ้าหากว่ายังไม่ฟังถ้าเป็นรายเดิมก็อาจจะใช้วิธีจากการเบาไปหาหนักก็น่าจะทำให้นักท่องเที่ยวมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส