หนุ่มคลั่งใช้มีดทำร้ายชาวบ้าน-ตำรวจเจ็บ 1 เจอยิงวิสามัญดับกลางหมู่บ้าน         

19 ก.ค. 67

หนุ่มคลั่งอาละวาด ใช้อาวุธมีดไล่ฟันทำร้าย ชาวบ้าน-ตำรวจเจ็บ 1 เจอยิงวิสามัญดับกลางหมู่บ้าน 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 ก.ค. 67 ร.ต.อ.บุญช่วย กันธะวงศ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญหนุ่มคลั่ง ถืออาวุธมีดไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่ถนนสาธารณะบ้านสันธาตุ ม.9 ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

หนุ่มคลั่งใช้มีดทำร้ายชาวบ้าน-ตำรวจเจ็บ 1 เจอยิงวิสามัญดับกลางหมู่บ้าน      

เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือ นายวิฑูรย์ มูลลาม อายุ 28 ปี ชาวบ้านต.แม่คำ อ.แม่จัน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุใกล้กันพบอาวุธเป็นมีดดาบ 1 เล่ม และมีดพกสั้น 1 เล่มจึงตรวจยึดอาวุธไปตรวจสอบ และส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.แม่จัน และทราบว่าก่อนหน้านี้ มีผู้บาดเจ็บถูกผู้เสียชีวิตแทงด้วยอาวุธมีดที่ขาขวาถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.แม่จัน ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปถึง ทราบชื่อคือ จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ พนมไพรสกุล ผบ.หมู่ป.สภ.แม่จัน 

หนุ่มคลั่งใช้มีดทำร้ายชาวบ้าน-ตำรวจเจ็บ 1 เจอยิงวิสามัญดับกลางหมู่บ้าน      

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีผู้แจ้งเหตุว่า นายวิฑูรย์ผู้ตายมีอาการคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดข่มขู่ผู้สัญจรไปมาภายในหมู่บ้าน ต่อมา จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ ซึ่งเป็นสายตรวจตำบล พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้มาตรวจสอบในเบื้องต้น ระหว่างที่จะขอกำลังสนับสนุน จากร้อยเวร 20 อยู่นั้น นายวิฑูรย์ผู้ตายได้ใช้อาวุธมีดตรงเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่ไประงับเหตุ จ.ส.ต.สุทธิเกียรติ และพวกจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงป้องกันตัวถูกนายวิฑูรย์ถึงแก่ความตายในที่เกิด จึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตส่ง รพ.แม่จัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส