หมอเกศ สว.คนสวย โผล่สภาฯ ยื่นเอกสารเพิ่มเติม ยิ้มอย่างเดียว ปัดตอบทุกคำถาม

19 ก.ค. 67

 

หมอเกศ สว.คนสวย โผล่สภาฯ ยื่นเอกสารเพิ่มเติม ยิ้มอสู้ย่างเดียว ปัดตอบทุกคำถาม  หลังแพทยสภาตั้งสอบ แอบอ้างเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ 

วันที่ 19 ก.ค. 67 ที่อาคารรัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ได้เดินทางมารัฐสภา ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ในการเข้าสภาฯแบบลับๆ หลังจากที่มารายงานตัว 

โดยสื่อมวลชนได้ไปเจอ พญ.เกศกมล บริเวณห้องอาหารรัฐสภา ซึ่งอยู่กับนายณัฐวัชร จันทโรธรณ์ ผู้สมัค รสว.กลุ่ม 15 จังหวัดนนทบุรี และเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตรสาขาการจัดการองค์การยุคใหม่มหาวิทยาลัยเกริก โดยนายณัฐวัชร กล่าวว่า พญ.เกศกมลมาพบตนเรื่องส่วนตัว และตั้งใจจะดื่มกาแฟด้วยกัน 

พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ สมาชิกวุฒิสภา (สว.)

จากนั้น พญ.เกศกมล พยักหน้ารับ หลังผู้สื่อข่าวสอบถามว่า วันนี้มายื่นเอกสารเพิ่มหรือไม่  พร้อมปฏิเสธที่จะตอบคำถามของสื่อมวลชน ทั้งการชี้แจงเพิ่มเติมหลังสังคมออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องวุฒิการศึกษา และใบแนะนำตัวเข้าข่ายการหลอกลวงหรือไม่ รวมถึงกรณีที่ แพทยสภามีมติตั้งข้อกล่าวหาว่า พญ.เกศกมล ผิดพ.ร.บ.วิชาชีพ กรณีอ้างว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และความงาม เพียงยิ้มตอบรับในทุกคำถามเท่านั้น 

พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ สมาชิกวุฒิสภา (สว.)

ทั้งนี้ช่วงหนึ่งที่สื่อมวลชนได้พบกับ พญ.เกศกมล และพยายามสัมภาษณ์ แต่ทีมงานของ พญ.เกศกมล ที่เดินมาด้วยกัน พยายามบอกให้ พญ.เกศกมล รับโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งบอกว่าผู้ใหญ่โทรมา ทั้งที่หน้าจอโทรศัพท์มืดสนิท และไม่ปรากฎว่ามีสายเข้า จากนั้น พญ.เกศกมลได้เดินปรี่ไปขึ้นลิฟท์ เพื่อหนีการสัมภาษณ์ของสื่อทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส