งามไส้! สารวัตร สภ.ดังเชียงใหม่ เป็นหัวหน้า แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ให้ลูกคอยดูแลระบบ

19 ก.ค. 67

 

งามไส้! สารวัตร สภ.ดังเชียงใหม่ เป็นหัวหน้า แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ให้ลูกคอยดูแลระบบ ชวนเพื่อนมาทำงาน ด้านเจ้าตัวขอมามอบตัว 22 ก.ค. นี้ 

วันที่ 19 ก.ค. 67 ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น “X” ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์ภาพตำรวจนายหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “นิ้วไหนร้ายก็ตัดทิ้งครับ สาธุ” 

“สุดพีก! ตำรวจเชียงใหม่ เป็นหัวหน้า แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ให้ลูกคอยดูแลระบบ และชวนเพื่อนมาทำงาน ด้านเจ้าตัวขอมามอบตัววันที่ 22 นี้” 

“จากกรณีชุดปราบปรามอาชญกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธภรภาค 5 นำหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ บุกค้น ห้องพักแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และห้องพักอีกแห่งภายในอาคารชุดบ้านเอื้ออาทร พื้นที่ ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่” 

“โดยพบจุดติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ SIMBOX จำนวน 12 เครื่อง ที่เครือข่ายคอลเซ็นเตอร์ใช้เป็นเครื่องมือติดต่อสื่อสารไปยังประชาชนทั่วไป เราเตอร์อินเทอร์เน็ต” 

“พร้อมจับกุมตัว น.ส.วนัชพร อายุ 26 ปี, นายธีราวัฒน์ อายุ 22 ปี MISS NANG THUZAR NYEIN อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา และ น.ส.สุวรรณลักษณ์ อายุ 25 ปี ก่อนนำตัวทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมาย” 

“ล่าสุดวันที่ 19 ก.ค. 67 ชุดสืบสวนภาค 5 ได้ขยายผลจากการจับกุมคดีดังกล่าว โดยทราบว่าบิดาของผู้ต้องหาคือ พ.ต.ท.บัณฑิต (สงวนนามสกุล) ตำแหน่งสารวัตรอำนวยการ สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และคนบงการในการติดต่อ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ และให้ลูกชวนเพื่อนมาร่วมกันดูแลระบบ” 

“เจ้าหน้าที่จึงทำการออกหมายจับจากศาลเชียงใหม่ จับ พ.ต.ท.บัณฑิต ซึ่งหลังออกหมายจับทาง พ.ต.ท.บัณฑิต ได้ลาราชการ และรู้ว่าตนเองถูกออกหมายจับแล้ว ได้ติดต่อไว้ว่าจะมามอบตัวในวันจันทร์ ที่ 22 ก.ค. นี้”

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : แอปพลิเคชั่น “X” ชื่อ “Red Skull”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส