เอก สายเต๊าะ ไม่สลด บอกสบายดี ไม่เครียด อยากเฟี้ยวก็เลี้ยวมา

20 ก.ค. 67

เอก สายเต๊าะ ไม่สลดโดนตำรวจรวบ บอกสบายดี อยากเฟี้ยวก็เลี้ยวมา ถามจะให้สำนึกผิดเรื่องอะไร ลุ้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาวันนี้ 

วันที่ 20 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นาย เอกรัฐ ขุนพรม หรือ เอก สายเต๊าะ อายุ 42 ปี มาที่ สน.ดอนเมือง สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง และสืบนครบาล ได้นำหมายค้นของศาลอาญา เข้าตรวจค้นบ้านของนายเอก ในหมู่บ้านภายในซอยเทิดราชัน 17 ถนนเทิคราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. พบอาวุธปืนยาวบีบีกัน และมีดยาวหัวตัดก่อนที่จะนำตัวมาที่ สน.ดอนเมือง 

โดยที่ผ่านมามีการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านว่านายเอก มีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก่อกวนคนในหมู่บ้าน จอดรถยนต์กีดขวางทางเข้าออก หมู่บ้าน  และไลฟ์สดก่อนกวนผู้อื่น และยังไลฟ์สดอาวุธมีดและปืน จนทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งที่อยู่ชั้นบน สน.ดอนเมือง นายเอกได้ขอไปเข้าห้องน้ำ และเจอผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ โดยนายเอก กล่าวว่า “สบายดี อยากเฟี้ยวก็เลี้ยวมา จะเครียดอะไร ทำอะไรผิดผมนักเลง ง่ายๆ ใครจริงกับเราเราก็จริงกับเขา” 

จากนั้นเมื่อเวลา 11.58 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเอก ลงมาจากห้องประชุมบริเวณชั้น 3 เพื่อไปที่ห้องสืบสวนสอบสวนที่อยู่ด้านหลัง สน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา 

ทั้งนี้เมื่อผู้ข่าวถามว่าสำนึกผิดหรือไม่ นายเอกย้อนถามว่าสำนึกผิดเรื่องอะไร และย้อนถามว่าผู้สื่อข่าวเป็นใคร ยืนยันว่าตนไม่เคยมีปากเสียงกับชาวบ้าน แต่มีปากเสียงกับคนที่มีปัญหาในหมู่บ้านเท่านั้น แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีปากเสียงแล้ว เลิกแล้ว ส่วนเรื่องอาชีพตอนนี้ไม่มีอาชีพแล้ว สำหรับเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะตนมีเพื่อนเยอะ และหาเงินจากการไลฟ์สด แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ยืนยันว่าเราไม่ต้องมีการทำสัญญาอะไร เราพูดกันได้ง่ายๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส