สดุดีตำรวจกล้า แห่ไว้อาลัย พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จนวาระสุดท้าย

21 ก.ค. 67

สดุดีตำรวจกล้า แห่ไว้อาลัย พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ ปฏิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จนวาระสุดท้ายของชีวิต

ความคืบหน้ากรณีช่วงค่ำวานนี้ (20ก.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชายอายุประมาณ 50 ปีมีอาคารคลุ้มคลั่งและมีอาวุธปืนอยู่ภายในอาคารพาณิชย์หลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านดีเค พระราม 2 เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรีบเข้าไประงับเหตุ นำโดย พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สน.ท่าข้าม เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน แต่ระหว่างเข้าไประงับเหตุได้ถูกชายคนดังกล่าวปืนยิงใส่ ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน ด.ต.ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ได้รับบาดเจ็บ

s__14762030_0

มีรายงานว่า พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เสียชีวิต เพิ่งออกตรวจเวรที่วัดบัวผัน เมื่อได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวจึงรีบเข้าระงับเหตุในทันที โดย พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ อายุ 59 ปี จะเกษียณอายุราชการในปี 2568 แต่มาถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเสียก่อน

ขณะที่ชาวโซเชียลต่างส่งข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปของพ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ที่ปฏิบัติหน้าที่จนวาระสุดท้ายของชีวิต

ล่าสุดเพจสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้โพสต์ข้อความแสดงความไว้และอาลัยและสดุดีตำรวจกล้า

“พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม”

ระบุว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง ต่อการสูญเสียครั้งนี้

พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ฯ ได้ปฏิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จนวาระสุดท้ายของชีวิต โดยนำกำลังเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งจับคนในครอบครัวเป็นตัวประกัน อย่างกล้าหาญ ก่อนถูกชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดช่วงค่ำ วันที่ 20 กรกฎาคม 2567

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ฯ มา ณ โอกาสนี้ พร้อมสั่งการผู้บังคับบัญชาให้ดูแลสวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ให้กับครอบครัวของ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ฯ อย่างเต็มที่

gs-tsc1biai5j-y

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส