ผัวเมียทะเลาะกันในรถ เมียโมโหดึงเบรกมือ รถหมุนชนเสาไฟดับคู่ ลูก 2 คนเจ็บหนัก

22 ก.ค. 67

สลด!ผัวเมียทะเลาะกันแรง ขับรถออกถนนอย่างเร็ว เมียโมโหดึงเบรกมือรถหมุนเสียหลักชนเสาไฟ และรถจอดข้างทางดับคู่ ขณะที่ลูกชาย 2 คนนั่งมาด้วยเจ็บหนัก

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 พันตำรวจโทสมศักดิ์ ใจแล รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน และรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิตคาซากรถในที่เกิดเหตุ 2 ราย บนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคมหมู่ 1 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

img_8745

ที่เกิดเหตุพบรถ สีขาว สภาพหน้ารถพังยับเยิน โดยมีเสาไฟไฟฟ้าแรงสูงข้างทางหักสองท่อน

1721608531173

จากการตรวจสอบหน้ารถ พบร่างนายสิรภพ อายุ 41 ปีคนขับรถสภาพขาหักแขนหักเสียชีวิตขาซากรถและนางนางสาวณัจฉรียา อายุ 41 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนนั่งฝั่งซ้าย และจากการตรวจสอบบริเวณหลังรถพบเด็กชายพัชรพล อายุ 14 ปี และเด็กชายเกษมโชค อายุ 11 ปี สองพี่น้องเป็นลูกของผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก

สอบถามลูกของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้านี้พ่อกับแม่ทะเลาะกันรุนแรง และได้ชวนขึ้นรถ ก่อนจะออกจากบ้านมา โดยพ่อเป็นคนขับรถและขับรถมาเร็วมาก และยังมีการทะเลาะกันอยู่บนรถพอมาถึงที่เกิดเหตุ แม่ได้ดึงเบรกมือรถกะทันหัน ทำให้รถหมุนแล้วเสียหลักมาชนกับรถที่จอดข้างทาง และเสาไฟฟ้า

1721607474983

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ สีขาว จอดอยู่ริมถนนและถูกชนชนท้ายรถพังยับ

 1721607585051_1

สอบถามนายสราวุธ จันทร์ขยัน อายุ 24 ปี เจ้าของรถกระบะตู้ทึบเล่าว่า จอดรถลงของอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้ไม่นาน ก็มีรถเก๋งเสียหลักมาพุ่งชนทำให้รถได้รับความเสียหาย ซึ่งก็ยังงงว่ามาชนได้ยังไง

ด้านนางสาวปุ๋ย(นามสมมติ)อายุ 36 ปี พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือได้เล่าว่า ตอนอยู่ฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงดังตู้ม คิดว่าหม้อแปลงระเบิดเพราะเสียงดังมาก จากนั้นตนจึงได้หันมามองดูเห็นว่ารถชนกันจึงรีบข้ามถนนมาช่วยเหลือ ก็เห็นเด็กที่นั่งอยู่หลังรถร้องขอความช่วยเหลือ แต่พ่อแม่เด็กหมดสติไม่มีชีพจรอยู่หน้ารถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้ช่วยเหลือ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และสอบสวนลูกของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส