หนุ่มหื่นบุกข่มขืนแม่ลูกอ่อนไม่สำเร็จ โมโหฆ่าเด็ก 2 เดือนดับ

22 ก.ค. 67

หนุ่มหื่นบุกข่มขืนแม่ลูกอ่อนไม่สำเร็จ เพราะฝ่ายหญิงขัดขืน คนร้ายโมโหจับเด็ก 2 เดือนลูกฝ่ายหญิงฟาดพื้นดับสลด

เมื่อวานนี้ ( 21 ก.ค. 67)  ร.ต.อ.พิชิต เชื้อเมืองพาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุเด็กถูกฆาตกรรม ในพื้นที่บ้านห้วยแล้ง ม.2 ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย 

s__11165868

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ม.2 ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทารกเพิ่งคลอดไม่นาน ทราบชื่อคือ ด.ญ.ลินลดา อายุ 2 เดือน 15 วัน มีบาดแผลบริเวณศีรษะ เสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่างของบ้านที่เกิดเหตุ โดยมี น.ส.ชนิกานต์ อายุ 20 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต กำลังอยู่ในอาการเสียใจ ร้องไห้อยู่ใกล้ๆกับศพลูกสาว

จากการสอบถาม น.ส.ชนิกานต์ แม่เด็ก เล่าว่า เวลาประมาณ 14.30 น. ขณะที่กำลังออกมาเก็บผ้าอ้อมที่ตากไว้หน้าบ้าน ปล่อยให้ลูกสาววัย 2 เดือนครึ่ง นอนหลับอยู่บนฟูกที่ชั้นล่างของบ้าน และได้มีนายลี อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งอยู่คนละฟากถนน ได้เข้ามาจับแขนและพูดข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ยอมก็จะไปฆ่าลูกสาวให้ตาย น.ส.ชนิกานต์ ไม่ยอมและวิ่งหลบหนี นายลี จึงเดินเข้าไปในบ้าน แล้วจับขาของ ด.ญ.ลินลดา โดยเอาส่วนศีรษะของเด็กฟาดกับพื้นบ้าน ซึ่งเป็นปูนซีเมนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุนายลี ได้วิ่งหลบหนีกลับไปที่บ้านของตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัว

จากการนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ผู้ต้องหารับสารภาพว่า อยู่คนเดีย ไม่มีครอบครัว แต่แอบชอบ น.ส.ชนิกานต์ มานาน สบโอกาสช่วงที่สามีของ น.ส.ชนิกานต์ออกไปทำงานนอกบ้าน จึงตัดสินใจบุกหมายจะข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย แต่สาวแม่ลูกอ่อนไม่ยินยอมและวิ่งหลบหนี ผู้ต้องหาเลยเข้าไปก่อเหตุฆ่าเด็ก และหนีกลับมาที่บ้าน

ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส