จบด้วยดี ปมอันเฟรนด์เฟซบุ๊กถูกบุกตบคาบ้าน กอดคอไกล่เกลี่ยร้องไห้

23 ก.ค. 67

จบด้วยดี ปมอันเฟรนด์เฟซบุ๊กถูกบุกตบคาบ้าน กอดคอไกล่เกลี่ยร้องไห้ ยุติดำเนินคดี

ความคืบหน้ากรณี "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 14 ปี หลังถูกเพื่อนบ้านบุกตบคาชุดนักเรียน ปมแค้นที่เด็กไปกดอันเฟรนด์ในเฟซบุ๊ก และแค้นที่แม่เด็กไม่ยอมไปขายน้ำกระท่อมให้

1721734720636

โดยหลังจากฝั่งผู้เสียหายและคู่กรณีได้ออกไปพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว โดยมีผู้กำกับการ สภ.บางพลี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พม.เป็นคนกลาง ซึ่งทั้งสองฝ่ายไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้ จากความเป็นเพื่อนที่ผูกพันกันมา ทั้งคู่กอดคอกันร้องไห้

1721734788440_1

ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันเสร็จเรียบร้อย ทั้งสองฝ่ายได้มีการทำบันทึกข้อตกลงร่วมกัน โดย พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี เผยว่าจากการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันนั้น ทั้งสองฝ่ายได้มีการกอดคอกันร้องไห้ และต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน แต่อาจจะมีบางฝ่ายที่แสดงออกเรื่องวิธีการสั่งสอนที่ผิดไป จนทำให้เกิดภาพความรุนแรง

ในเรื่องการพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหานั้น จากการพูดคุยแล้วทั้งคู่สามารถเข้านอกออกในบ้านของกันและกันได้ จึงไม่เข้าข่ายข้อหาบุกรุก ในส่วนของการทำร้ายร่างกายนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้มีการใช้ พ.ร.บ.การไกล่เกลี่ย ซึ่งเป็นไปด้วยดี พร้อมกับได้จัดทำบันทึกโดยให้ทั้งสองฝ่ายลงชื่อไว้เป็นหลักฐาน ว่าทั้งสองฝ่ายได้ยุติการดำเนินคดีต่อกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส