พ่อค้ายาคลั่ง ขู่ทำร้ายพ่อแม่ ตร.จับถูกลูกหลงเจ็บ 1

24 ก.ค. 67

ระทึก! ล้อมบ้านล็อกตัวพ่อค้ายาบ้าคลั่ง ขู่ทำร้ายพ่อแม่ ตำรวจถูกลูกหลงเจ็บ 1 นาย หลังเพิ่งพ้นโทษได้ 3 เดือน

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมร่วมใจสวนแตง ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งมีอาวุธอาละวาดจะทำร้ายคนในครอบครัวที่หลังหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลสวนแตง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบ นายวีรศักดิ์ อายุ 34 ปี ยืนถืออาวุธมีดพับสั้น ตะโกนด่าทอและขู่ว่าถ้าใครเข้ามาจับจะเอาให้ตาย หลังจากประเมินสถานการณ์แล้ว ได้รายงานให้พ.ต.อ.พีระพจน์ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรีทราบ เพื่อขอกำลังสนับสนุน

1721788398092

จากนั้นได้สั่งการให้พ.ต.ท.ตะวันวัฒน รังสรรค์ รองผกก.ป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังพร้อมเหล็กง่ามเข้าระงับเหตุ เมื่อไปถึงพบ นายวีรศักดิ์  ขังตัวเองอยู่ในห้องนอนส่งเสียงตะโกนโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจและพ่อแม่ที่พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้เปิดประตูแต่นายวีรศักดิ์ ไม่ยอมเปิด เจ้าหน้าที่จึงขู่ว่าถ้าไม่เปิดจะงัดประตูเข้าไปนายวีรศักดิ์ จึงเปิดประตูออกมาดู จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กรูเข้าไปใช้เหล็กง่ามเข้าล็อกตัวเอาไว้ได้ แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเหตุการณ์ช่วงชุลมุน ส.ต.ท.ภาคภูมิ เทพณรงค์ ที่เข้าระงับเหตุถูกอาวุธมีดของคนก่อเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

1721788439076

หลังจากจับตัวนายวีรศักดิ์ ที่คลุ้มคลั่งได้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในห้องนอนพบกล่องเหล็กสีแดง ในกล่องมียาบ้า 215 เม็ดซุกซ่อนอยู่ใต้เตียง อาวุธมีดพับอาวุธมีดพับขนาด 6 นิ้ว 1 เล่ม ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา 1.ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ซึ่งต้องช่วยเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย 2.จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย 3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

1721788477633

สำหรับประวัตินายวีรศักดิ์ พบว่า เคยถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติดเพิ่งพ้นโทษได้ประมาณ 3 เดือน แล้วกลับมาค้ายาเสพติดและเสพยาเสพติดอีก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง แต่พ่อแม่พยายามอดทนจนสุดท้ายทนไม่ไหว ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว โดยก่อนที่นายวีรศักดิ์ จะคลุ้มคลั่งอาละวาด เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ศาลได้นัดให้นายวีรศักดิ์ ไปรายงานตัวแต่นายวีรศักดิ์ ไม่ยอมไป พ่อแม่จึงบ่นว่าทำให้นายวีรศักดิ์ ไม่พอใจเกิดอาการโมโห และคลุ้มคลั่งแล้วอาวาดจะทำร้ายพ่อแม่ จนต้องแจ้งตำรวจให้มาจับกุม

1721788321088

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส