แบมแบม GOT7 ชี้แจงถึงแฟนคลับ หลังโพสต์ IG อยากนอนไม่ต้องตื่น จะได้พัก

25 ก.ค. 67

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก #WeLoveYouBambam หลัง แบมแบม GOT7 หลังโพสต์ IG "อยากนอนไม่ต้องตื่น จะได้พัก" ก่อนที่จะออกมาชี้แจงอีกครั้ง พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้เป็นกังวล

แบมแบม GOT7 หรือ แบมแบม กันพิมุกต์ ภูวกุล อีกหนึ่งไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย ชายหนุ่มผู้ได้รับทั้งชื่อเสียงและคำชื่นชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทาง Instagram Story ซึ่งข้อความดังกล่าวสร้างความกังวลใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

โดยในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา แบมแบมได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน Instagram Story ว่า "I just want to sleep and don’t wake up so I can finally rest (ผมอยากนอน แล้วไม่ต้องตื่นขึ้นมา ผมจะได้พักสักที)" ซึ่งหลังจากแฟนคลับได้เห็นข้อความดังกล่าว จึงรับรู้กันโดยอัตโนมัติว่า ศิลปินที่ตนรักกำลังเหนื่อยและเป็นกังวล

bam2

ซึ่งหลังจากข้อความนี้ถูกกระจายออกไปในสื่อสังคม จึงเริ่มเกิดการเทรนด์ X (ชื่อเดิมทวิตเตอร์) พร้อมกับติดแฮชแท็ก #WeLoveYouBambam เพื่อเป็นช่องทางการส่งกำลังใจถึงแบมแบม ให้รับรู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว และแฟนคลับพร้อมจะสนับสนุนทุกทาง

หลังจากนั้น แบมแบม GOT7 ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง เพื่อชี้แจงให้แฟนคลับสบายใจ โดยโพสต์ข้อความว่า "Is been a long run from last year till now and still long way to go, it was alot of pressure and stress and since my body not really feel so well for a long time now sometimes. I’m getting sensitive and emotional.

(เป็นเวลานานมากตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้และยังคงเป็นต่อไปอีก มันรู้สึกกดดันและเครียดมาก เนื่องจากร่างกายของผมไม่ได้รู้สึกดีมานาน ในบางครั้งผมเลยเริ่มมีอารมณ์อ่อนไหว)

I’ll do my best on this year and will find my time to rest i’ll be okay sorry if i caused any worry have a good day. (ผมจะทำให้ดีที่สุดในปีนี้และจะหาเวลาพักผ่อน ผมจะไม่เป็นไร ขอโทษที่ทำให้กังวล ขอให้มีวันที่ดีนะครับ)"

bam1-1

ตลอดปี 2023-2024 ที่ผ่านมา แบมแบมได้เดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับเวิลด์ทัวร์ เป็นการเดินทางตลอดปีที่เพื่อพบปะกับแฟนคลับของเขาโดยเฉพาะ และในปีนี้ยังได้เตรียมอัลบั้มที่พิเศษให้กับแฟนคลับ ในรูปลักษณ์ที่ไม่เคยแสดงออกที่ไหนมาก่อน

Amarin ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งกำลังใจให้กับแบมแบม ขอให้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และมีกำลังกายและใจกลับมาพบกับแฟนคลับใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 8 สิงหาคมในมินิอัลบั้มที่ 3 BAMESIS

 

ที่มา : BamBam IG (@bambam1a)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม