ผัวหึงโหด ต่อยเตะกระทืบเมียเสียชีวิต

26 ก.ค. 67

ผัวหึงโหด ต่อยเตะกระทืบเมียเสียชีวิต ยอมรับลงมือเพราะโกรธมากหลังรู้แอบคุยกับชายอื่น แต่เมียไม่ยอมไปโรงพยาบาลเพราะอาย


ร.ต.อ.ไชยเชษฐ ดวงรัตน์ รองสว.สอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.6 ต.บางพรม อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง ภายในบ้านพบศพ น.ส.พรพรรณ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียง สภาพใบหน้าตามลำตัวมีร่องรอยถูกทำร้าย ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายจีระศักดิ์ คตสุวรรณ อายุ 40 ปี สามี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

1721979981527

นายจีระศักดิ์ ให้การว่าอยู่กินกับ น.ส.พรพรรรณ มาประมาณ 5 ปี ช่วยกันทำมาหากินกันตลอด กระทั่งมาระยะหลังภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ตนจึงสงสัย เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนจับได้ว่าภรรยาแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น ตนโมโหมากประกอบกับเสพยาบ้าไปด้วย จึงบันดาลโทสะ ต่อยเตะกระทืบภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะกลับมาคืนดีกัน และภรรยาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะอาย ตนยืนยันว่าตนไม่ใช่คนเลวขนาดที่ไม่ยอมพาภรรยาไปโรงพยาบาล ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ตนไปกอดภรรยาตัวยังอุ่น ยังมีชีวิตอยู่ แต่อาการเริ่มไม่ดี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือแต่รถพยาบาลมาช้าเกินไป

1721980036545

นายจีรศักดิ์ ยอมรับว่าตนเสพยาบ้าแต่ไม่เกี่ยวกับคดีนี้ และยอมรับผิดทุกอย่างเพราะตนรักภรรยาคนนี้มาก เพราะเขาเป็นภรรยาคนเดียวที่ไม่ทิ้งกัน สร้างมาด้วยกัน ลำบากมาด้วยกัน แต่มาวันนี้พอรู้ว่ามีคนอื่นจึงบรรดาลโทสะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และ ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส