ขอยืมเงินเพื่อนไปใช้หนี้ไม่ได้ ใช้​กระถางทุบหัวตัวเอง​แตกประชด

26 ก.ค. 67

หญิงหนีหนี้ขอยืมเงินเพื่อนแต่เพื่อนไม่มีให้​ ใช้​กระถางทุบหัวตัวเอง​แตก แล้วจะใช้มีดไปทำร้ายคนอื่น อ้างเรียกร้องความสนใจจากเพื่อน


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 26 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีคนคลั่งทำร้ายตนเองและจะใช้มีดแทงคนอื่น ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนสันติเกษม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังพบ น.ส.โสภาพัน อายุ 43 ปี นั่งอยู่บนโต๊ะ มีถุงปุ๋ยใส่ไม้ไผ่ 3 ถุงวางอยู่ โดยน.ส.โสภาพัน ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ศีรษะ ที่มือมีบาดแผลเหมือนโดนมีดบาด ตำรวจพูดจากล่อมให้สงบสติอารมณ์แล้วพาขึ้นรถกระบะสายตรวจไป สภ.แสนสุข

1721984739743

สอบถามนายเอก (นามสมมุติ) เจ้าของบ้าน เล่าว่าตนรู้จักกับคนที่ได้รับบาดเจ็บ มาหาตนเพราะจะมาขอเงินไปปิดเงินกู้ 100,000 บาท ตนบอกไปว่าไม่มีเงินช่วยไม่ได้ ก็โทรมา 45-50 สาย แต่ตนไม่รับสาย เมื่อวานมาบอกว่าจะขอ 50,000 บาท ตนบอกว่าไม่มีให้ กลับบ้านไปเถอะ เพราะว่าเงินเก่าก็ไม่เคยคืนตนเลย หากตนให้ไปอีกแล้วตนจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเขาจะเอาไปจ่ายหนี้ หากเขาไม่เอาไปจ่ายหนี้ ตนต้องเสียเงินไปฟรีๆอีก 50,000 บาท

1721984727976

วันนี้ตนกลับมาจากตลาด เขายังอยู่อีก มาอ้อนวอนให้ตนช่วยอีก ตนสงสารแต่ตนไม่มีเงินช่วยไม่ได้ เพราะตนเคยช่วยไปแล้ว จู่ๆเขาวิ่งไปหยิบกระถางมาตีหัวตัวเองแตก ตนเลยบอกว่าทำแบบนี้ไม่ถูก แล้วบอกว่าจะมาตายที่บ้านตน ตนเลยว่าจะมาตายที่นี่ไม่ได้ สุดท้ายตนเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน น.ส.โสภาพัน อ้างว่าตนมาจากโคราชเพื่อจะมายืมเงินเพื่อนไปปิดเงินกู้แล้วเกิดทะเลาะกัน ตนเลยเอากระถางทุบหัวตัวเองได้รับบาดเจ็บหัวแตก ที่ตนถือมีดเพราะต้องการทำร้ายตัวเอง ตนต้องการเรียกร้องความสนใจเลยทำร้ายตัวเอง เพราะคิดว่าเพื่อนจะสงสาร และคิดว่าเพื่อนจะช่วยให้ตนยืมเงินอีกครั้ง เพราะตนไม่มีใครช่วยแล้ว ตอนนี้ตนมีหนี้หลายเจ้า ต้องจ่ายดอกแพงร้อยละ 20 คือยืมเงิน 10,000 บาท ตนจะได้รับเงิน 8,000 บาท และต้องส่งเงินวันละ 500 บาท อีก 24 วัน (รวมแล้วตกดอกร้อยละ 40 บาท) ตนส่งไม่ไหว ไม่อยากให้คนอื่นกู้เงินนอกระบบแบบตน เพราะกู้แล้วไม่มีจ่ายต้องไปกู้เจ้าอื่นๆอีกทำให้หนี้เพิ่มขึ้น ต่อไปตนไม่ทำร้ายตนแล้ว เพราะรู้แล้วว่าเพื่อนไม่ช่วยตนอีกและต่อไปจะจำเป็นบทเรียน ตนจะไม่ขอความช่วยจากเพื่อนอีกแล้ว เดี๋ยวพยายามจะอดทนสู้พอฟื้นตัวก็จะใช้หนี้เขา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส