เปิดใจผัวแสบทิ้งลูกเมียประจำ วันนี้ทิ้งอีกแล้ว หลังได้เงินค่าขึ้นมะพร้าว

26 ก.ค. 67

 

เปิดใจผัวแสบทิ้งลูกเมียประจำ วันนี้ทิ้งอีกแล้ว หลังได้เงินค่าขึ้นมะพร้าว 1,100 บาท หายจ้อย เมียพ้อทิ้งบ่อยเกิน 

จากกรณีผัวแสบทิ้งเมีย และลูกน้อยรวม 4 คนไว้กระท่อม ริมถนนสายบ้านม่วง-บ้านนาดี ต.พังงู อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จนมีชาวบ้านบ้านดงเรือง ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ไปพบตอนจะใกล้ค่ำของเย็นวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา 

สอบถามผู้เป็นเมียทราบว่าสามีจะพาไปหาญาติที่ อ.ไชยวาน โดยจะไปขอเงินกับญาติ เพื่อซื้อเค้กวันเกิดให้กับลูกสาวคนเล็ก แต่กลับพามาปล่อยทิ้งเอาไว้กระท่อมข้างทาง ชาวบ้านสงสารจึงอาสาพาขึ้นท้ายรถกระบะไปส่งที่ห้องเช่าบ้านนาแบก ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 26 ก.ค. 67 ที่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับครอบครัวนี้ พบว่าอาศัยอยู่ห้องเช่าด้วยกัน 5 ชีวิต น.ส.พรทิพย์ หรือ นัท อายุ 26 ปี แม่ลูกดก 3 คน พบว่าอยู่ห้องเช่าเล็กๆ ด้วยกัน 5 ชีวิต มีนายณัฐวุฒิ หรือ ฟิวส์ อายุ 23 ปี สามีน.ส.นัท ภรรยา และลูกน้อยอีก 3 คน คือ น้องฝนอายุ 9 ขวบ น้องฟิล์ม อายุ 4 ขวบ และคนเล็กคือน้องใบเฟิร์น อายุ 2 ขวบ 

น.ส.นัท เล่าว่า ตนเองเป็นคน อ.ด่านซ้าย จ.เลย คบกับสามีคือ นายฟิวส์มาแล้ว 5 ปี แต่ก่อนทำงานอยู่ที่ จ.ระยอง ก็เลยพากันย้ายมาอยู่บ้านเกิดสามีที่ อ.กุมภวาปี บ้านสามีอยู่บ้านโนนน้ำย้อย แต่ไม่มีบ้านอยู่ พวกเราก็เลยมาเช่าห้อง มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ใครจ้างทำอะไรก็ทำ วันก่อนที่สามีไปทิ้งเมีย และลูกรวม 4 คนไว้ที่กระท่อมข้างถนนที่ อ.หนองหาน ได้พากันขับรถจากห้องเช่า อ.กุมภวาปี ไปที่ อ.ไชยวาน เพราะสามีบอกว่าจะพาไปหาญาติ เพื่อขอเงินซื้อเค้กวันเกิดให้ลูกสาวคนเล็ก ที่เกิดวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ครบ 2 ขวบพอดี พอไปถึงก็บอกว่าจะไปหาเพื่อน เช้าจนค่ำก็ไม่มา จนมีชาวบ้านมาเห็นแล้วอาสามาส่ง ส่วนสามีก็มารุ่งเช้าของอีกวัน 

น.ส.นัท บอกอีกว่า สามีชอบทิ้งและลูกๆ แบบนี้ประจำ พาไปทำงานก็ไปทิ้งเอาไว้ที่โน่นที่นั่น จะกลับมาก็ดึกหรืออีกวันจนฉันและลูกๆ ชินแล้ว อย่างวันนี้ก็ทิ้งอีกแล้วหลังจากเมื่อวานพากันไปรับจ้างขึ้นต้นมะพร้าวที่ อ.ศรีธาตุ ได้เงินมาประมาณ 2,000บาท เช้าวันนี้ไปตลาด อ.กุมภวาปี เพื่อไปไถ่โทรศัพท์ พอไปถึงสวนลิง ตนเองก็เอาเงินให้สามี 1,100 บาท สามีก็ขับออกไปจากสวนลิงตั้งแต่เช้าจนถึงบ่ายก็ไม่มา รู้แน่ว่าโดนทิ้งอีกแล้ว เลยจ้างสามล้อเครื่อง 40 บาทมาส่งห้องพัก จนมีนักข่าวมาหา 

ยอมรับสามีติดยา ได้เงินมาก็จะไปกินเหล้า และเสพยา ส่วนตนยืนยันไม่ได้เสพยาแน่นอน และชอบทิ้งเมียลูกประจำ ไม่รู้เขาเป็นอะไร จนทะเลาะกันหลายครั้ง เพื่อนบ้านจนรำคาญ 

ขณะที่น้องฝน (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ บอกว่า หนูและน้องๆ ไม่ได้เรียนหนังสือเลย อยากเรียนหนังสือ แต่ไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียนให้ หนูไม่ได้ไปโรงเรียนก็ช่วยแม่ดูแลน้องช่วยอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเปลี่ยนแพมเพิส ทาแป้งให้น้อง 

โดยเพื่อนบ้านบอกว่า สงสารเด็กๆ ทั้ง 3 คนไม่ได้เรียนหนังสือ โดยเฉพาะน้องฝนพูดเก่งมาก เสียดายน้องเขาไม่ได้เรียนหนังสือ อยากให้หน่วยงานรัฐเข้ามาดูเด็กๆ หน่อย 

ขณะเดียวกันนายภาณุมาศ จิตรวศิลกุล เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้ซื้อเค้กวันเกิดให้กับน้องใบเฟิร์นคนเล็ก โดยเมื่อเด็กๆ ทั้ง 3 คนเห็นเค้กวันเกิดต่างพากันดีใจจุดเทียนเค้ก และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์อย่างมีความสุข เป็นความสุขเล็กๆของ 3 พี่น้องที่ถูกพ่อทิ้งประจำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส