รวบหนุ่มขนส่งดังรับจ๊อบขนยาบ้า รายได้รอบละ 6 หมื่นบาท

26 ก.ค. 67

สายตรวจแสมดำตาไว รวบหนุ่มขนส่งรับจ๊อบขนยาบ้าลงใต้ รายได้รอบละ 6 หมื่นบาท

วันที่ 26 ก.ค.ที่ สน.แสมดำ พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 ร่วมแถลงผลจับกุมตัว นายธิติวุฒิ หรือปาย เจริญตรีเพ็ชร์ อายุ 22 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางยาบ้า 30 ห่อ ปั๊มตราบรรจุภัณฑ์ "999" สีน้ำเงิน รวม 300,000 เม็ด รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 ฒน 3535 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมตัวได้ที่ ปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขานำรุ่งเรือง ถนนพระราม 2 ขาออก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

1721995695211

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บุญเสริม สีสุข รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ พร้อม พ.ต.ท.วีระชัย สังข์ศรี สวป.สน.แสมดำ ร.ต.ท.สุขสันต์ อรที และ ร.ต.ท.มนตรี ศิริวิเศษ รอง สวป.สน.แสมดำ พร้อมกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำ ได้ออกตรวจตราในพื้นที่ตามวงรอบป้องกันเหตุอาชญากรรม

กระทั่งพบรถของกลางคันดังกล่าวจอดอยู่ภายในปั๊มคู่กับรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลตสีดำไม่ทราบทะเบียน โดยรถทั้ง 2 คันมีลักษณะเป็นรถตู้ทึบ เมื่อสายตรวจพบพิรุธ จึงแสดงตัวเข้าขอทำการตรวจค้นปรากฏว่าคนขับรถกระบะเชฟโรเลตสีดำ ไหวตัวทันเร่งเครื่องหลบหนีออกไปทางถนนพระราม 2 ขาออก ส่วนนายธิติวุฒิ ถูกจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้าซุกอยู่ในห้องโดยสารจึงเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวน นายธิติวุฒิ ยอมรับ ก่อนหน้านี้ประกอบอาชีพขับรถขนส่งสินค้าให้บริษัทหนึ่ง แต่รายได้ไม่พอใช้จึงรับการว่าจ้างจากเพื่อนชื่อนายบิ๊กและนายหนึ่ง ให้ช่วยขนยาเสพติดซึ่งรับมาจากพื้นที่จังหวัดนนทบุรี มุ่งหน้าลงพื้นที่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา หากทำสำเร็จจะได้ค่าจ้างรอบละ 60,000 บาท แต่ระหว่างจอดพักรถที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ดังกล่าว ปรากฏว่าสายตรวจนำกำลังเข้ามาตรวจตาในท้องที่พอดี ทำให้ตนแสดงอาการมีพิรุธจนถูกจับกุมได้

1721996120472

เบื้องต้นแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 (เมทเเอมเฟตามีน) โดยมีไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ฯ นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบ บช.ปส.เพื่อขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนคนขับรถที่ยังหลบหนี และผู้ว่าจ้างจะดำเนินการขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส