หนุ่มสุดงง แค่ขอชนแก้วพนักงานโรงงานเดียวกัน กลับถูกฟันหัวเจ็บ

31 ก.ค. 67

 

หนุ่มสุดงง แค่เดินไปขอชนแก้วพนักงานโรงงานเดียวกัน กลับถูกอีกฝ่ายใช้มีด ฟันหัวบาดเจ็บ บอกไม่เคยมีเรื่องกัน ไม่รู้ว่าเขามาทำตนทำไม 

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 30 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย ทำให้มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเทศบาลบางเสาธง ซอย 20 เคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง 

หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกอาวุธมีดดายหญ้าฟันเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบหน้าอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมา นายศราวุฒิ ทาสีแดง ใกล้กันพบอาวุธมีดดายหญ้าเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถาม นายอรรถพร แสงอาทิตย์ อายุ 27 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เขาวิ่งไล่กันมาไม่รู้ว่าวิ่งมาจากไหน ตนนั่งเล่นกันอยู่ตรงนี้ เขาไม่ใช่คนในซอย คนไล่คนเดียว คนโดนไล่ก็คนเดียว แต่คนไล่มีคนตามมาอีก 1 คน ตามมาซ้ำ คนไล่คนแรกมีอาวุธมีด ไม่ทราบสาเหตุเขาวิ่งเข้ามาในซอย 

ส่วนคนเจ็บ เล่าว่า นั่งกินเหล้าอยู่ในซอย ไม่รู้ว่าเขามาทำตนทำไม ไม่เคยมีเรื่องกัน แค่เดินไปขอชนแก้ว เพราะเป็นพนักงานโรงงานเดียวกัน แต่กลับถูกอีกฝ่ายใช้มีด ฟันหัวบาดเจ็บ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส