ประเคนกำปั้น "ไอ้พิทักษ์" หนุ่มหื่นถีบรถสาวชิงทรัพย์ ขณะทำแผน

2 ส.ค. 67

คุม "ไอ้พิทักษ์" หนุ่มหื่นถีบรถสาวชิงทรัพย์ หวังขืนใจ ทำแผน ชาวบ้านประเคนกำปั้นให้เน้นๆ

จากเหตุการณ์ที่นายพิทักษ์ แสงจันทร์ อายุ 37 ปี ชาวตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ก่อเหตุดักชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวศุจินธรา หรือน้องดรีม บริเวณทางเข้าวัดดอนสามง่าม ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้น้องดรีม ได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังคงรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลในเวลานี้

และก่อนหน้ากรณีนี้ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม  เกิดเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ใกล้เคียงกัน  กับนางเนาวรัตน์  อายุ 44 ปี พนักงานโรงงานทอผ้า ที่ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ถูกขี่รถไล่ตามก่อนที่จะชักกุญแจและถีบรถจักรยานยนต์ จนเสียหลักล้มลง  แต่กรณีของนางเนาวรัตน์ ได้โทรศัพท์มือถือและเงินสดไป ซึ่งตรงกับกรณีของนางสาวศุจินธรา  

ซึ่งตำรวจจับกุมได้เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมาในพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี  พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าชุดที่ใช้ในการก่อเหตุ หมวกกันน็อกสีดำ หมวกแก๊ปสีแดง และหน้ากากอนามัย รวมถึงรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน ขลพ.87  ราชบุรี  เจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพ ก่อนที่ตำรวจจะทำบันทึกจับกุมในพื้นที่ก่อนส่งตัวต่อไปดำเนินคดีที่ สภ. ท่ามะกา พื้นที่เกิดขึ้น 

 s__18718755_091379

ล่าสุดวันที่ 2 สิงหาคม ทางตำรวจ สภ.ท่ามะกา ได้คุมตัวนายพิทักษ์ ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงมีชาวบ้านประมาณ 20 คน ได้มายืนรอพร้อมกับตะโกนด่าทอสาปแช่งผู้ต้องหาตลอดเวลา ในขณะที่กำลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้มีชาวบ้านได้เดินตรงเข้าไปชกหน้านายพิทักษ์อย่างแรง จนทางตำรวจต้องรีบนำตัวนายพิทักษ์ขึ้นรถออกไปจากพื้นที่อย่างรวดเร็ว

 17225749054391722574994498

ในขณะนายทรงยศ พี่ชายของน้องดรีม บอกว่า วันนี้ได้มาดูหน้าผู้ก่อเหตุ ก็ไม่อะไรอยากจะพูดเพราะว่าแค้นจนพูดอะไรไม่ออก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส