ตัวแม่จะแคร์เพื่อ ! “ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์ขายของฉ่ำ หลังกระแสข่าวหย่า “ดีเจแมน”

8 ส.ค. 67

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “ใบเตย อาร์สยาม” หลังตกเป็นข่าวลือสะพัด หย่ากับสามี “ดีเจแมน” มานานกว่า 1 ปีแล้ว โพสต์ขายของโปรโมทฉ่ำ โนสนโนแคร์

งานนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวมัม ตัวมารดา ตัวให้นมบุตร อย่างตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ย่อมลอยตัวเหนือดราม่าทั้งปวงแบบชิลๆ เพราะล่าสุดหลังจากตกเป็นข่าวดังตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ส.ค.) เจ้าตัวก็รัวโพสต์ขายของฉ่ำเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ (8 ส.ค.) เลยทีเดียว

ขณะที่ฝั่งฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ถูกเพจดังโยงชื่อว่าเป็นรักครั้งใหม่ของคุณแม่ลูกหนึ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ก็เพิ่งออกมาแก้ข่าวว่า ไม่เป็นความจริง 

"ไม่เป็นความจริงนะครับ ที่บอกว่าผมกำลังไปแต่งงาน คือ ผมกับน้องใบเตยสนิทกันอยู่แล้วนะครับ อาจจะเป็นภาพข่าวที่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ผมได้ประสานงานกับหน่วยงานรัฐ น้องเขาโดนแก๊งต้มตุ๋น เว็บไซต์เถื่อนเอารูปของเขาไปใช้ เราก็ด้วยความรักใคร่ เป็นห่วงกันก็ช่วยเหลือกัน ภาพข่าวเห็นฟิล์มอยู่กับน้อง"

"อีกอันที่ทำให้เข้าใจผิดกันคือ มีงานที่จ้างให้ผมไปถ่ายพรีเวดดิ้ง เราก็รับค่าจ้างตามปกติครับ ก็อาจจะเป็นภาพที่คนเข้าใจผิดว่าผมไปซุ่มแต่งงานกัน"

"ตอนนี้น้องอาจจะมีสินค้าใหม่ กำลังจะโปรโมทสินค้าใหม่ มันก็อาจจะเป็นกระแสเป็นข่าวขึ้นมาได้ ฉะนั้นสบายใจได้นะครับทุกคน เป็นพี่เป็นน้องกัน ส่วนเรื่องของครอบครัวน้องเป็นเรื่องของน้อง ไม่ต้องมาถามฟิล์มเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องนะครับ และไม่ได้ทำให้ครอบครัวเขามีปัญหากันนะครับ"

 

อ่านต่อ

 

cats01

cats02

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส