คลอดแล้ว! "น้องลิกก้า-น้องโรร่า" ลูกแฝดชายหญิงของ "แดน-แพทตี้" น่ารักน่าชังมาก

9 ส.ค. 67

คลอดแล้ว! "น้องลิกก้า-น้องโรร่า" ลูกแฝดชายหญิงของ "แดน-แพทตี้" น่ารักน่าชังมาก เผยภาพแรกครอบครัวที่แสนอบอุ่น


สิ้นสุดการรอคอย ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สำหรับหนุ่ม แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดี วันที่ 8 เดือน 8 ปีมังกรทอง คลอด น้องแฝดชาย คนพี่ชื่อ “ลิกก้า” น้องแฝดหญิง คนน้องชื่อ “โรร่า” ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าปังทั้งวัน เดือน ปีเกิด น้องแฝดน่ารักน่าชัง สมบูรณ์แข็งแรง ปลอดภัยทั้งคุณแม่และคุณลูก หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอน้องแฝดมา 9 เดือนเต็ม

โดย แดน-แพทตี้ ได้อวดโฉมหน้าลูกแฝดชายหญิงให้เห็นเป็นครั้งแรก กับโมเมนต์สุดอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พร้อมแคปชั่นว่า "F A M I L Y" ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีด้วยอย่างล้นหลาม

ซึ่ง แพทตี้ อังศุมาลิน ได้เผยความรู้สึกว่า ... ตอนอยู่ในห้องคลอด น้องคนแรกคลอดออกมาแล้วเค้าร้องค่ะ อยู่ๆน้ำตาก็ไหลออกมาด้วยความตื้นตัน ด้วยความปิติยินดี และรู้สึกแฮปปี้ มีความสุขมากๆ รู้เลยว่าที่เคัาบอกว่ารักโดยที่ไม่มีเงื่อนไขถึงแม้แบบไม่เคยพบหน้ากัน แต่ได้ยินแค่เสียงมันเป็นยังไง เพิ่งรู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ มันเป็นแบบนี้นี่เอง ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เลยค่ะ

ด้าน แดน วรเวช เผยว่า... จริงๆ แล้ว ผมห่วงเรื่องความปลอดภัยของคุณแม่แล้วก็ลูกก่อนเป็นอันดับแรก เพราะฉะนั้นในช่วงระหว่างที่อยู่ในห้องผ่าตัด ในใจภาวนาจิตอธิษฐานอย่างเดียวว่าขอให้ทุกอย่างราบรื่น ปลอดภัย พอลูกออกมาแล้วปลอดภัยนั่นก็คือเรารู้สึกว่าสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ทุกอย่างก็ดีใจ และมองไปถึงอนาคตแล้วว่านี่แหละคือ ครอบครัว เราจะสร้าครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดแล้วก็เต็มไปด้วยความรักไปด้วยกันครับ

 

s__8667840_0

s__8667842_0

s__8667843_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส