รู้พร้อมกับทุกคน! "มายด์ ณภศศิ" ตกใจ "สงกรานต์" เปิดตัวว่าคบกันกลางรายการ

15 ส.ค. 67

"นิกกี้ ณฉัตร" ล้วงความลับเรื่องรัก "มายด์ ณภศศิ" หวานใจ "สงกรานต์" ทายาทโบนันซ่า ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ที่ฝ่ายชายเปิดตัวว่ากำลังคบกันกลางรายการ

เป็นสาวหมวยที่ฮอตที่สุดในตอนนี้สำหรับ “มายด์ ณภศศิ” หวานใจ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ล่าสุดเจอหนุ่ม “นิกกี้” พิธีกรมาดกวนที่ล้วงรับเรื่องหัวใจโดยพากันตะลุยเที่ยวที่นครนายก โดยหนุ่มนิกกี้เล่าว่า สมัยก่อนเคยเป็นพิธีกรคู่กันกับน้องมายด์ และตอนนี้กลายเป็นสาวฮอตคนดังในโลกของติ๊กต๊อก

3z5a4341.mov.07_30_53_41.stil

มายด์ตอบว่า “จริงๆ ต้องขอบคุณพี่สงกรานต์เพราะพี่สงกรานต์เป็นคนบอกให้เล่นติ๊กต๊อก“ นิกกี้ถามต่อกับพี่สงกรานต์เจอกันได้ยังไง มายด์ตอบว่า “เจอกันในสังคมตีกอล์ฟ ช่วงแรกๆ ก็รู้จักเป็นพี่คนนึงหลังจากนั้นจึงสนิทกัน”

4u1a2338.mov.20_01_43_29.stil

นิกกี้แซวว่าพี่สงกรานต์มาเปิดตัวมายด์ เป็นครั้งแรก ในรายการซุปตาร์พาตะลุยเมื่อปลายปีที่แล้ว มายเผย “งงๆ เหมือนกันเพราะรู้พร้อมกับแฟนรายการทุกคน มีเพื่อนส่งรายการมาให้ดู ยอมรับว่าไม่ได้มีการขอกันเป็นแฟนด้วยวัยที่โตขึ้นด้วย”

sequencemind.00_16_40_09.sti

นี่แค่น้ำจิ้ม เพราะแค่เปิดกล้องมา คุณสงกรานต์ ก็โทรหาหวานใจปั๊บ งานนี้หนุ่มนิกกี้ ของเราจะล้วงความลับอะไรมาได้บ้าง ติดตามในรายการซุปตาร์พาตะลุย เสาร์ที่ 17 สิงหาคม นี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม