ตำรวจปิดล้อมพ่อเครียด-คลั่ง จับลูก 10 ขวบขังไว้ในบ้าน

19 ส.ค. 67

 

ตำรวจปิดล้อมพ่อคลั่ง จับลูก 10 ขวบขังไว้ในบ้าน เมียเผย มีอาการเครียด บอกว่าจะทำร้ายลูก วิดีโอคอล เอาปืนจ่อหัวศีรษะลูก 

วันที่ 19 ส.ค. 67 ตำรวจ สน.ลาดกระบัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยลาดกระบัง 16 กทม. ภายหลังเกิดเหตุพ่อจับลูกวัย 10 ขวบไว้ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงกันไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่เกิดเหตุ 

พร้อมตรึงกำลังอยู่โดยรอบตัวบ้าน ก่อนจะเจรจากับผู้ก่อเหตุ โดยใช้เวลานานกว่า 40 นาที ผู้ก่อเหตุจึงยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปในตัวบ้าน 

ตำรวจปิดล้อมพ่อเครียด-คลั่ง จับลูก 10 ขวบขังไว้ในบ้าน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบอาวุธปืนที่ตัวผู้ก่อเหตุ ตำรวจจึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ลาดกระบัง 

ตำรวจปิดล้อมพ่อเครียด-คลั่ง จับลูก 10 ขวบขังไว้ในบ้าน

สำหรับเหตุการณ์นี้ ภรรยาได้โทรแจ้งตำรวจว่า สามีของเธอจับลูกวัย 10 ขวบไว้ในบ้าน โดยผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนติดตัว เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด และบอกว่าจะทำร้ายลูก ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยา เคยมีปากเสียงกัน ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย จนเธอต้องหนีออกมา ก่อนที่สามีจะวิดีโอคอล แล้วใช้ปืนจ่อศีรษะลูกเอาไว้ ซึ่งครั้งนี้ ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาหาเธออีกว่า ไม่รู้ว่าลูกเป็นอะไร เห็นแน่นิ่งไป เธอจึงกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับลูก จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ 

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุ รวมถึงภรรยา และลูก มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ลาดกระบัง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวน หากพบว่ากระผิดตามกฎหมายก็จะแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส