บุ๋ม ปนัดดา เล่าประสบการณ์ระทึก เคยนั่งเครื่องบินลำที่ตก เกือบร่วงมาแล้ว

23 ส.ค. 67

บุ๋ม ปนัดดา เล่าประสบการณ์ระทึก เคยนั่งเครื่องบินลำที่ตก ฝ่าฝนและลมแรง ส่ายไปส่ายมา เพื่อไปเกาะไม้ซี้ เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด

จากกรณีเกิดเหตุ เครื่องบินเล็กตก เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นพื้นที่ป่าโกงกาง โดยเครื่องบินลำดังกล่าวนี้ขึ้นบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อจะเดินทางไปยังเกาะไม้ซี้ จ.ตราด แต่ขึ้นบินได้เพียง 11 นาที ก็เกิดระเบิด และพุ่งตกลงมาในพื้นที่ดังกล่าว คาดว่าคนบนเครื่องบินทั้ง 9 คนจะเสียชีวิตทั้งหมด 

โดยตลอดช่วงค่ำวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยงานต่างๆ รวมถึงชุดปฏิบัติการเก็บกู้ซากเครื่องบินเล็กยังคงปฏิบัติการต่อเนื่อง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 23 ส.ค. 67 บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกร และอดีตนางงามคนดัง เล่าว่า เมื่อประมาณปี 63 ตนเองพร้อมผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยว ที่เกาะไม้ซี้ 

สำหรับการเดินทางนั้น คือต้องทำการจองโรงแรมที่พักก่อน โดยโรงแรมดังกล่าวเป็นโรงแรมระดับ 6 ดาว อัตราค่าห้องพักต่อคืนอยู่ที่ประมาณหลักแสน ซึ่งจะรวมค่าห้องพัก และการเดินทาง สำหรับการเดินทางนั้น จะเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อไปยังเกาะไม้ซี้ ซึ่งจะต้องไปขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเครื่องบินลำดังกล่าวสามารถนั่งได้ประมาณ 9 ที่นั่งรวมนักบิน 

โดยการเดินทางครั้งนั้นปรากฎว่าเจอฝนตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งตอนแรกที่ออกเดินทางทาง กัปตันประกาศว่าวันนี้โชคดีมากที่อากาศดีมาก แต่เมื่อเดินทางไปจนจะถึงที่หมาย ฝนเกิดตกลงมาอย่างหนักและลมแรง ขณะเครื่องกำลังจะลง มีอาการส่ายไปมา ค่อนข้างรุนแรง เหวี่ยงแรงมาก แต่สุดท้ายแล้วก็สามารถลงสู่พื้นได้อย่างปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมาไม่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส