เมาไลฟ์สดโชว์หนอน เมียด่าผัวทุเรศก่อนดิ่งตึกดับ

23 ส.ค. 67

 

เมาทะเลาะกัน ผัวจะไลฟ์สดโชว์หนอน เมียชาวลาวรีบห้ามด่าทุเรศ ก่อนน้อยใจกระโดดห้องพักชั้น 4 ดับ ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด

วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ต.ถาวร ประพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องแถวให้เช่า ภายในชุมชนเกษมใหม่ ซอยเจริญนคร 34 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม. รุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 4 ชั้น 3 คูหา แบ่งห้องให้เช่า ที่พื้นบริเวณด้านหน้าอาคารพบศพ น.ส.แฮน อายุ 32 ปี ชาวลาว สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อสายเดี่ยวเกาะอก สีส้ม กางเกงกระโปรงสีดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป 

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ อายุ 41 ปี สามีผู้ตาย นุ่งผ้าขนหนูพื้นเดียวให้การว่า ตนกับผู้ตายเช่าพักอยู่ห้องชั้น 4 ภรรยารับจ้างเย็บผ้าเสื้อโหล ส่วนตนรับจ้างทั่วไปไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ส.ค.) ตนกับภรรยากินเหล้ากันจนเมาทั้งคู่ หลังจากนั้นตนกับภรรยาต่างไลฟ์สดในติ๊กต็อก ตนด้วยความเมาขณะไลฟ์สดจะแก้ผ้าไลฟ์สด โชว์ของลับ แต่ภรรยาห้ามว่า "มันทุเรศจะทำทำไม" ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรง ช่วงจังหวะที่ตนเผลอภรรยากระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักชั้น 4 ตนวิ่งลงมาดูพบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ 

ด้าน พ.ต.ต.ถาวร ประพันธ์ เจ้าของคดีกล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตผู้หญิงน้อยใจกระโดดลงมาเอง หลังทะเลาะกันรุนแรง สามีจะแก้ผ้าไลฟ์สด จะตรวจสอบพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อดูเหตุการณ์ เบื้องต้นให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรรพจุฬาฯ และให้ญาติประสานรับศพนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส