สยอง! ผัวโหดหลอน หั่นร่างเมียเป็นชิ้นๆ แช่ตู้เย็น-โยนกลางซอย

26 ส.ค. 67

สยอง! ผัวโหดหลอน หั่นร่างเมียเป็นชิ้นๆ แช่ตู้เย็น-โยนกลางซอย คราบเลือดกองเต็มพื้นบ้าน พบบ่นพึมพำคนเดียว มือถือมีดไม่ปล่อย

วันที่ 26 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหลวง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านแม่เรียบ ม.2 ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับกู้ภัยมูลนิธิแสงธรรมสาธารณะกุศ.ดอยหลวง นำกำลังไปที่เกิดเหตุ 

พบชายอายุราว 59 ปี ยืนถือมีอยู่บนบ้านไม้ชั้น 2 และยังพบชิ้นส่วนกระจายตกอยู่หน้าบ้าน มีหัวผู้หญิง ชิ้นส่วนลำตัวติดแขน พบขาข้างซ้ายถูดตัดโยนเกลื่อนหน้าบ้านที่เกิดเหตุ

สยอง! ผัวโหดหลอน หั่นร่างเมียเป็นชิ้นๆ แช่ตู้เย็น-โยนกลางซอย

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุชื่อนายสมหมาย ศรีพรม อายุ 59 ปี เป็นสามีของผู้ตายชื่อนางจินดา อายุ 59 ปี ที่ถูกฆ่าลำตัวแยกชิ้นออกโยนทิ้งบริเวณหน้าบ้าน 

สยอง! ผัวโหดหลอน หั่นร่างเมียเป็นชิ้นๆ แช่ตู้เย็น-โยนกลางซอย

จากการสอบถามนายอรรถพล จันทร์แก้ว หน.กู้ภัยแสงธรรมดอยหลวง ทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนมนุษย์ตกเกลื่อนกลางซอย แต่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนฆ่า จึงได้ติดตามลอยเลือดไป พบว่ามีบ้านหลังหนึ่งเปิดไฟทิ้ง ซึ่งเวลานี้บ้านอื่นๆ ยังไม่มีใครตื่นนอน จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบบนบ้านชั้น 2 ถึงกับผงะ เมื่อเห็นนายสมหมาย ผู้ก่อเหตุ ยืนถือมีดอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน คราบเลือดกองตกเต็มพื้นบ้าน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกลี้ยกล่อมขอให้นายสมหมายวางมีดลง แต่นายสมหมายมีอาการนิ่งเฉยไม่โต้ตอบ แต่มีอาการพูดพึมพำคนเดียวฟังไม่ได้ศัพท์ นำญาติมาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่ก็ไม่คุยด้วย มือก็ถือมีด ทางเจ้าหน้าที่จึงรอสว่างจึงเข้าชาร์ตอีกรอบ จึงมีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถควบคุมตัวได้ แต่นายสมหมายยังมีอาการนิ่งเฉยพูดพึมพำ 

สยอง! ผัวโหดหลอน หั่นร่างเมียเป็นชิ้นๆ แช่ตู้เย็น-โยนกลางซอย

นายอรรถพล ได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ ทราบว่า หัวถูกหั่นออกวางอยู่หน้าประตูรัวตรงกันข้ามบ้านเกิดเหตุ มีลำตัวติดแขนถูกหั่น มีขาซ้าย 1 ข้างถูกหัน ส่วนขาขวาถูกหั่นแช่ในตู้เย็น ซึ่งในตู้เย็นยังพบคราบเลือด และแกงผักกาดใส่ปลาที่กินเหลือในตู้เย็นมื้อสุดท้ายด้วยกัน 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบกับนายจักรพันธ์ อายุ 31 ปี ลูกชาย ทราบว่า วันเกิดเหตุตนเองได้เข้ามาเกลี้ยกล่อมพ่อที่ถือมีดอยู่บนบ้าน ได้พาไปดูจุดเกิดเหตุ บนบ้านพบจุดที่หั่นศพอยู่หน้าประตูห้องนายสมหมาย ส่วนนางจินดา 

สยอง! ผัวโหดหลอน หั่นร่างเมียเป็นชิ้นๆ แช่ตู้เย็น-โยนกลางซอย

ซึ่งนายจักรพันธ์ เล่าว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ พ่อยังได้ทำแกงผักกาดใส่ปลาให้แม่ทานพร้อมกัน ทานเสร็จได้นำแกงทานเหลือไปใส่ตู้เย็น ซึ่งระหว่างนั้นดูท่าทีพ่อและแม่ ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกันยังคุยกันตามปกติ ที่ผ่านมานายสมหมายมีอาการป่วยจิตเวชทานยามาตลอด ซึ่งก็ไม่คิดเลยว่าพ่อจะทำแบบนี้กับแม่ ยังงงกับการกระทำของพ่อ 

ด้านนายนิพนธ์ ใจมาหล้า อายุ 58 ปี บ้านตรงข้ามที่ก่อเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมา 2 ผัวเมียมีปากเสียกัน ไม่ถึงขั้นลงไม่ลงมือกัน และนายสมหมายขาดยาจะมีอาการพึมพำพูดเอง แต่ไม่ถึงขั้นทุบตีกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส