รวบสมาชิกอบต.หื่น ซื้อบริการ ป.6 อึ้ง! อาสาว เป็นคนพาหลานไปส่งให้ถึงที่

13 ก.ย. 67

รวบสมาชิกอบต.หื่น ซื้อบริการ ด.ญ.วัย12 ชั้น ป.6  อึ้ง! อาสาว เป็นคนพาหลานไปส่งถึงที่ โดนหลายข้อหาอ่วมทั้งคู่

จากกรณี สมาชิกอบต.หื่น ในพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ซื้อบริการเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 โดยติดต่อผ่านอาสาวแท้ๆของเด็กหญิง และอาสาวพาเหยื่อที่เป็นหลานสาวแท้ๆ มาส่งให้ไปบำเรอกาม สมาชิกอบต. และอดีตผู้ใหญ่บ้านหื่น วัย 62 ปี เหตุเกิดวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา 

จากนั้นอีก 2 วันต่อมา อาสาวของเด็กหญิงติดต่อให้หลานสาวไปค้าบริการอีก แต่ถูกเด็กหญิงปฏิเสธ เด็กหญิงถูกอาสาวดุด่าเลยหนีออกจากบ้าน นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปบอกญาติที่ไว้ใจได้ แจ้งกับเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเหยื่อ และให้ดำเนินคดีกับสมาชิกอบต.หื่นรายนี้ 

รวบสมาชิกอบต.หื่น ซื้อบริการ ป.6 อึ้ง! อาสาว เป็นคนพาหลานไปส่งให้

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับฝ่ายปกครอง ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา เจ้าหน้าที่พม. จ.สุพรรณบุรี ญาติของเหยื่อ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยตรวจสอบหาข้อเท็จจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อประสานงานกับ สมาชิกอบต. ผู้ถูกกล่าวหารายนี้มาสอบปากคำ เพื่อหาข้อเท็จจริง 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พม.จ.สุพรรณบุรีพาเด็ก และครอบครัวเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่กระทำความผิด และดำเนิดคดีกับส มาชิกอบต.หื่นรายนี้ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก เจ้าหน้าที่ได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และมอบให้เด็กไปอยู่ในความคุ้มครองของส่วนราชการก่อน 

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ย. 67 ที่สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ โดยประชุมร่วมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา เจ้าหน้าที่พม.จ.สุพรรณบุรี ญาติของเหยื่อ เพื่อเร่งรัดติดตามความคืบหน้ของคดี เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหามีตำแหน่งเป็น สมาชิกอบต.ในพื้นที่ และคนที่พาเหยื่อไปยังเป็นญาติของเด็กหญิงอีก

รวบสมาชิกอบต.หื่น ซื้อบริการ ป.6 อึ้ง! อาสาว เป็นคนพาหลานไปส่งให้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 คนไว้แล้วคือ สมาชิกอบต.หื่นรายนี้ และได้ควบคุมตัวอาสาวแท้ๆ ของเหยื่อคนที่พาหลานไปส่งให้ค้าบริการกับ สมาชิกอบต. 

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพ ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการประชุม เพื่อจะแจ้งข้อหากับผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ด้านเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อกามของ สมาชิก อบต. เล่าว่า ทะเลาะกับอาสาว เพราะหนูไม่ยอมไปกับเขา อาก็จะคุยแล้วเอาตัวหนูไปนัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนี่ง แล้วก็มีคนมารับแล้วไปโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เดิมบางนางบวช เหตุเกิดเดือนที่แล้วไปมา 1 ครั้ง เขาให้มา 2,000 บาท แต่หนูเอาไปให้อา 1,000 บาท หนูก็รู้สึกเครียด 

ด้านนายชาตรี ฉิมพรัตน์ นายอำเภอเดิมบางนางบวช เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากผู้ใหญ่บ้านจากเขตรับผิดชอบว่ามีการนำเด็กไปค้าประเวณี ได้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องสืบ และได้รับทราบมา ได้มีการประชุมส่วนผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เดิมบางนางบวช และได้ดำเนินการสืบ และจับกุมผู้เกี่ยวข้อง 

รวบสมาชิกอบต.หื่น ซื้อบริการ ป.6 อึ้ง! อาสาว เป็นคนพาหลานไปส่งให้

ส่วนคนที่กระทำเป็นผู้ใหญ่บ้าน ทางท้องถิ่นจังหวัดได้สืบทราบข้อมูลและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นเขารับสารภาพก็ฝากว่า เด็กและเยาวชนเป็นกำลังสำคัญของชาติ เราไม่ได้ปล่อยปละละเลยต้องดำเนินคดี 

หลังจากนายสากล (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี สมาชิกอบต.แห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี และน.ส.ณิชนันทน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี อาของเด็กหญิงที่เป็นผู้ต้องหา ทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แจ้งข้อหานายสากล สมาชิก อบต.แห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี และอดีตผู้ใหญ่บ้าน ผู้ก่อเหตุจำนวน 3 ข้อหา 1.ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร 2.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่ถึงสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3.กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่ถึงสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่ถึงสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร 

แจ้งข้อหา น.ส.ณิชนันทน์ อายุ 44 ปี อาเด็กหญิงจำนวน 3 ข้อหา 1.ฐานความผิดค้ามนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น 2.เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไป เพื่อเป็นการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามซึ่งเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี 3.จัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างซึ่งผู้ค้าประเวณีกับผู้ให้บริการพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม 4.ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร 

พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ประชุมทีมคณะทำงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมนำตัวถาม น.ส.ณิชนันทน์ อายุ 44 ปี อาเด็กหญิงมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

หลังจากสอบปากคำผู้ต้องหา พล.ต.ต.วัชรินทร์ เปิดเผยว่า ทั้งสองคนสามารถออกหมายจับได้ผู้ต้องหาที่ซื้อบริการอายุ 62 ปี เป็นสมาชิก อบต.แห่งหนึ่งในพื้นที่เดิมบางนางบวช มีพฤติกรรมชอบเด็ก พอเห็นเด็กที่เป็นเหยื่อก็ได้ติดต่อผ่านญาติที่เป็นอาให้ติดต่อเด็กว่าสนใจที่จะมาขายบริการพาไปหลับนอน และมีอะไรด้วย ซึ่งเด็กก็ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งได้มีการพาเด็กพาไปกระทำชำเรา และมอบเงินให้เด็ก และให้เงินกับผู้ที่ติดต่อชักชวนด้วย 

เบื้องต้นผู้ที่ชักชวนมีศักดิ์เป็นอาของเด็ก รับสารภาพต่อพนักงานสอบสวน ส่วนชายที่เป็นสมาชิกของ อบต. ณ ขณะนี้ก็ยังปฏิเสธอยู่แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวมพยานหลักฐานกับบุคคลที่เกี่ยวข้องความชัดเจนว่า เป็นผู้ที่กระทำความผิดจริงจากการขยายผลเพิ่มเติมจากเหยื่อคนแรก อายุ 13 ปี ก็ยังมีเหยื่ออีกคนหนึ่งอายุ 14 ปีซึ่งรู้จักกันกับเหยื่อรายแรก ก็ได้ถูกชักชวนจากผู้ซื้อรายแรกผ่านอาท่านนี้ให้มาขายบริการด้วย ซึ่งเราจะรวบรวมพยานหลักฐานสำหรับคดีที่ 2 นี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส