สลด! 2 สาวสายแคมป์ปิ้ง พายเรือคายัค กอดกันจมน้ำอ่างเก็บน้ำ

29 ส.ค. 67

เจอแล้ว ร่าง 2 สาวสายแคมป์ปิ้ง พายเรือคายัคจมอ่างเก็บน้ำโป่งดินดำ สลดสภาพศพกอดกันจมน้ำก้นอ่าง ญาติ-เพื่อนรับศพร้องไห้ระงม 

จากกรณีที่ น.ส.พลอยไพลิน อายุ 16 ปี ชาวจ.อุดรธานี และ น.ส.ธีราพร อายุ 17 ปีชาวจ.อุบลราชธานี พายเรือพาสติกจมน้ำเสียชีวิตอยู่กลางอ่างเก็บน้ำโป่งดินดำ ม.1 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.25 น.วันเดียวกัน ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ยังคงสลับเปลี่ยนหมุนเวียนเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงไปค้นหาผู้เสียชีวิตภายในอ่างเก็บน้ำ 

สลด! 2 สาวสายแคมป์ปิ้ง พายเรือคายัค กอดกันจมน้ำอ่างเก็บน้ำ

ในขณะที่บรรดาญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตต่างก็เฝ้ารอดูเหตุการณ์การค้นหาศพผู้เสียชีวิต โดยมีการจุดธูปขอขมาพระแม่ธรณี เพื่อดลบันดาลให้พบศพโดยเร็ว 

โดยเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหากันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายจมอยู่ใต้ก้นอ่างเก็บน้ำ อยู่ในสภาพกอดกันจมน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งท่ามกลางความเศร้าสลดใจ 

จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง 

สลด! 2 สาวสายแคมป์ปิ้ง พายเรือคายัค กอดกันจมน้ำอ่างเก็บน้ำ

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ชักชวนกัน ขอให้เพื่อนชาย 2 ราย พายเรือไปกลางอ่างเก็บน้ำ หวังที่จะชมวิวถ่ายรูป โดยคาดว่าเกิดเรือล่ม เนื่องจากไม่ชำนาญในการพายเรือ และว่ายน้ำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่ร่วมแคมปิ้งอยู่บนฝั่ง และชาวบ้านไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน 

สลด! 2 สาวสายแคมป์ปิ้ง พายเรือคายัค กอดกันจมน้ำอ่างเก็บน้ำ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยฝากเตือนประชาชนนักท่องเที่ยวไม่ควรลงเล่นน้ำเนื่องจากเป็นช่วงฤดูฝนช่วงนี้ระดับน้ำลึกเสี่ยงอันตราย แต่เชื่อว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายอาจไม่มีประสบการณ์ลงเรือ จึงพยายามทิ้งเรือหาทางว่ายน้ำเข้าฝั่ง แต่ว่ายน้ำไม่เป็น จึงเป็นเหตุให้หมดแรงจมน้ำเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส