สลดอีก! พบร่างสองแม่ลูกจมน้ำเสียชีวิตริมทะเลเกาะสีชัง

29 ส.ค. 67

สุดสลด!พบร่างสองแม่ลูกจมน้ำดับที่ เกาะสีชัง ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิดปมเหตุการเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 12:30 น วันนี้ 29 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชาได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย จากสาเหตุจมน้ำอยู่บริเวณชายหาดท่าวัง อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี จึงประสาน ร้อยตำรวจเอกชัยพิชิต ภูลายดอก ร้อยเวรสอบสวนสภเกาะสีชังและทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปเกาะสีชัง เข้าร่วมตรวจสอบ

1724923803104

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปีสวมเสื้อยืดสีแดง ด้านในและสวมเสื้อคลุมสีขาวไว้ด้านนอก กางเกงขายาวสีน้ำตาล ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตอีกราย เป็นเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 10 ขวบ สวมเสื้อเชิ้ตสีแดงลายดำไม่สวมกางเกง

1724923840911

จากการตรวจสอบพบกระเป๋าเงินผู้เสียชีวิตระบุชื่อ นางสาวพรรณนภา กิตติภัทรพงค์ อายุ 39 ปี ที่อยู่ในบัตรอาศัยอยู่หมู่ 5 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและเตรียมประสานแจ้งญาติให้ทราบต่อไป จากการตรวจสอบตามร่างกายพบเพียงรอยถลอกที่บริเวณหลังของเด็กเท่านั้น คาดว่าเสียชีวิตมาไม่เกิน 5 ชั่วโมง

สอบถามพยานที่อยู่ใกล้เคียง ยังไม่มีใครสามารถให้ข้อมูลรายละเอียดได้อย่างชัดเจน

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากการเจตนาฆ่าตัวตายเอง หรือเกิดอุบัติเหตุพลัดตกทะเล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อมูลหลักฐานและตรวจสอบหาข้อเท็จจริงพร้อมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส