รวบไอ้หื่น!สะกดรอยตามสาวเมาปริ้นออกจากผับ ก่อนบุกไปขืนใจถึงห้องพัก

2 ก.ย. 67

รวบไอ้หื่น!ย่องสะกดรอยตามขยี้กามสาวเมาออกจากผับ จนถึงห้องพัก สารภาพทำมาแล้ว 20 ครั้ง

เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมชุดสืบสวนสภ.โพธิ์กลาง ร่วมกันสอบปากคำนายธนภัทร อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอนาจารและบุกรุกจากพฤติกรรมแอบตามเหยื่อสาว จากสถานบันเทิงในตัวเมืองนครราชสีมา โดยเลือกเหยื่อที่เมาจนขาดสติตั้งแต่อยู่ในผับหรือสถานบันเทิง เฝ้าติดตามจนกลับไปถึงที่พัก เมื่อได้จังหวะอยู่เพียงลำพังบุกเข้าไปข่มขืนทำอนาจาร โดยเหยื่อบางรายเมาขาดสติไม่ยอมล็อกห้อง สารภาพเคยทำมาแล้ว 20 ครั้ง

17252755553121725275572366

โดยมีหญิงสาวผู้เสียหายได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอเข้ามาแจ้งความที่สภ.โพธิ์กลาง จากนั้นที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและจากการสืบสวนขยายผลหาเบาะแสภายในสถานบันเทิงของชุดสืบสวนสภ.โพธิ์กลาง พร้อมทั้งการดักเฝ้ารอจนพบบุคคลตามเป้าหมาย และสามารถรวบตัวคนร้ายได้ที่ร้านจอดสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง ในต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้บันทึกภาพพฤติกรรมของนายธนภัทร ผู้ก่อเหตุ เมื่อเวลา 02.14 น.ของวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมาที่ กำลังขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามกลุ่มหญิงสาวมาถึงบริเวณที่พัก โดยหนึ่งในกลุ่มหญิงสาวขาดสติ จนเพื่อนๆต้องช่วยกันหิ้วปีกขึ้นห้อง  คนร้ายทำทีเป็นผู้มาพักและเดินตามหลังและแอบซุ่มเฝ้ารอจนเพื่อนๆนำตัวหญิงสาวที่เมาขาดสติไปส่งในห้อง โชคร้ายที่วันนั้นไม่มีการล็อกห้องผู้ ก่อเหตุจึงย่องเข้าไปข่มขืนทำอนาจาร ก่อนที่จะกลับออกจากหอพักดังกล่าวในเวลา 03:52 น.

17252755974921725275619500

นายธนภัทร บอกว่า ทำงานเป็นพนักงานในร้านขายเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่งในเมืองนครราชสีมา เมื่อเลิกงานก็จะออกมาหาเหยื่อตามร้านเหล้าผับบาร์สถานบันเทิง โดยจะเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ที่มีอาการเมา จนแทบขาดสติ ตั้งแต่ในร้านจากนั้นเมื่อร้านปิดหรือเหยื่อเดินทางกลับที่พัก ก็จะขี่จักรยานยนต์สะกดรอยตามเหยื่อจนไปถึงห้องพักได้โอกาสตนก็เข้าไปก่อเหตุ เมื่ออยู่สถานบันเทิง จะแลกไลน์แลกเบอร์โทรเหยื่อสาวผู้เคราะห์ร้าย บางรายเคยสะกดรอยตามหลายครั้งจนรู้ว่ากุญแจสำรองห้องซ่อนอยู่ตรงไหน เหยื่อบางรายคนร้ายนอนรอจนเหยื่อสาวตื่นได้สติมีการพูดคุยกันให้สมยอม

17252756955921725275727771

 ทางด้านพ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้มผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่าอยากฝากเตือนนักเที่ยวที่ชอบดื่มทั้งสุภาพสตรี รวมถึงสุภาพบุรุษด้วย หากเมาจนขาดสติอยากให้เพื่อนๆเข้าไปดูแลกันเพราะบางครั้งด้วยความเมาอาจจะลืมล็อกกุญแจ ล็อกห้องทำให้มีช่องว่างให้คนร้ายเข้าไปขอเหตุทำอันตราย และเกิดเหตุร้ายขึ้นได้

1725275815985

อย่างไรก็ตามสำหรับคดีนี้แม้ผู้ต้องหาจะรับสารภาพว่าก่อเหตุมาหลายครั้ง แต่ก็ต้องสอบสวนโดยละเอียดว่า เป็นการยินยอมหรือไม่ ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง แต่ถ้าหากผู้เสียหายรายอื่นๆที่ไม่มีการพูดคุยกันมาก่อน และมีการลักลอบเข้าไปในห้องแม้จะอ้างว่าเป็นการยินยอม จะต้องมีการสอบสวนโดยละเอียดว่า ยินยอมในขณะที่ไม่สามารถควบคุมสติได้หรือไม่ สามารถจะขัดขืนได้หากมีเข้าองค์ประกอบความผิดอันนี้ถือว่าเป็นความผิดทางเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีต่อไป หากมีผู้เสียหายรายอื่นที่เคยถูกคนร้ายรายนี้จะทำการล่วงเกินสามารถเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีได้ที่สภ.โพธิ์กลาง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส