ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ได้ไปต่อ! เจ้าของใหม่ ทุนใหญ่มาก

10 ก.ย. 67

ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ได้ไปต่อ! เจ้าของใหม่ ทุนใหญ่มาก เร่งเจรจาชะลอตัดไฟ เดินหน้ายกเครื่องรีโนเวทภายในใหม่ เตรียมกลับมาเปิดให้บริการ

จากกรณีที่ ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ซึ่งเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2505 ปัจจุบันเปิดให้บริการกว่า 62 ปี ออกหนังสือประกาศ แจ้งปิดทำการแก่ผู้ประกอบการภายในห้างฯ และเปิดให้บริการวันสุดท้าย เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา 

โดยการไฟฟ้านครหลวง แจ้งขอยุติการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้แก่ ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี ในวันที่ 10 ก.ย. 67 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จนทำให้ลูกค้าคนเก่าแก่ของห้างดังกล่าวแห่ไปอุดหนุน และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกมากมาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี

ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ย. 67 นาย กิตติพงศ์ กิตติภัสสร ที่ปรึกษา บริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด พร้อมกับตัวแทนของผู้ร่วมทุนใหม่ แจ้งกับผู้เช่าผู้ประกอบการภายในห้างฯ ว่า เจ้าของใหม่ของห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง คือ บริษัท เอ็มพีวี โฮลดิ้ง จำกัด กำลังประสานแก้ไขเรื่องไฟฟ้าก่อน ซึ่งพยายามไม่ให้ไฟดับ เพื่อให้ร้านเช่าดำเนินกิจการได้ 

ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี

นาย กิตติพงศ์ กล่าวต่อว่า ทางเจ้าของใหม่พร้อมพัฒนาต่อให้ดี เพราะทำเลดี ผู้เช่าไม่ต้องกังวล จะปรับปรุงภายในให้เร็วที่สุด คาดว่าแล้วเสร็จพร้อมเปิดพื้นที่ให้ดำเนินการช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ยืนยันว่าเจ้าของใหม่มีศักยภาพสูง ทางผู้เช่าผู้ประกอบการไม่ต้องห่วง 

นับจากวันนี้ไปผู้เช่าผู้ประกอบการสามารถขนย้ายของเท่าที่จำเป็นออกได้ แต่ส่วนที่จะฝากไว้ก็สามารถทำได้เช่นกัน พร้อมดูแลความปลอดภัยให้ส่วนเรื่องการใช้ไฟฟ้า หากว่าการประสานยังขัดข้อง เชื่อว่าไม่เกิน 3-4 วัน ก็จะกลับมาใช้ไฟฟ้าได้อีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส