ผงะ! หมอนวดสาวดับปริศนาคาร้าน ผู้ช่วยกำนัน เผยผู้ตายเคยเจอผีชอบมาดึงขาดึงขา

10 ก.ย. 67

ผงะ! หมอนวดสาวดับปริศนาคาร้านนวด ผู้ช่วยกำนัน เผยผู้ตายเคยเจอผีผู้ชายตัวดำร่างใหญ่ ชอบมาดึงแขนดึง จนไม่กล้านอนชั้นบน ต้องลงมานอนชั้นล่างของบ้าน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 9 ก.ย. 67 พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมด้วย พนักงานสอบสวน ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่งใกล้เคียงซอยด่านสำโรง 28 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บริเวณชั้นที่ 1 ตรงหน้าประตูพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพน้ำลายฟูมปาก ครึ่งบนเปื่อยเปล่าสวมกางเกงขายาว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุมาลี อายุ 47 ปี ชาวนครพนม นอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน 

ผงะ! หมอนวดสาวดับปริศนาคาร้านนวด ผู้ช่วยกำนัน เผยผู้ตายเคยเจอผีชั้นบน

จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังพบซองยารักษาโรคเกี่ยวกับโรคกระเพาะของผู้ตายตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ด้านนางละไม พนักงานนวดในร้าน เล่าทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านนวดดังกล่าว และมาเช่าตึกแห่งนี้ได้หลายปีแล้ว มาระยะหลังผู้ตายป่วยเป็นไข้มา 3-4 วัน แล้วเขากินยาแก้ไข้ แต่ไม่ยอมกินข้าว วันนี้เป็นวันหยุดของตน ไม่ได้มาทำงาน คนข้างร้านโทรไปบอกว่าเขาเสียชีวิตแล้ว ตนเลยเดินทางมาดู 

เขามีโรคประจำตัว เป็นโรคความดัน ไขมัน และเขาก็เป็นคนกินเหล้าเก่งมาก เดือนนี้เพิ่งเข้าโรงพยาบาลปากน้ำ หมอบอกเป็นเกี่ยวกับลำไส้ เพราะเขากินเหล้าเยอะ เขาพักอยู่ที่นี่คนเดียว ช่วงเมื่อคืนก่อนปิดร้านยังคุยกันดีอยู่ เขาบอกว่าเขายังไหว แต่วันนี้เป็นวันหยุดของตนเลยไม่ได้มาร้าน 

ผงะ! หมอนวดสาวดับปริศนาคาร้านนวด ผู้ช่วยกำนัน เผยผู้ตายเคยเจอผีชั้นบน

ทั้งนี้ทราบว่ามีผู้ชายมาเปิดประตูดู แล้วเขาก็ไปเลย ผู้ตายเป็นเจ้าของร้าน ขอกินยาแก้ไข้ที่แฟนเขาที่ชื่อหนวดซื้อมาให้ ส่วนยาโรคประจำตัวตนไม่รู้ มีหรือเปล่า แต่ไม่เคยเห็นเขากิน 

ขณะที่เพื่อนข้างร้านนวดดังกล่าว ระบุว่า ก่อนจะมาทราบเรื่อง มีเพื่อนชายคนสนิทเขามาเปิดประตูดูแล้วก็ไป ตนกับแฟนจึงเข้าไปดูเห็นเขาน้ำลายฟูมปาก แฟนตนเลยโทรแจ้งตำรวจ ตนเลยไปตามคนรู้จักเขามา ตนยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน วันนี้เขาปิดประตูทั้งวัน ตนเห็นเขาก็แข็งแรงปกติดี เขาไม่ค่อยได้ยุ่งกับใคร แต่ก็มีคุยกันบ้างตามประสาเพื่อนบ้าน 

ตนยืนยันว่าผู้ชายที่มาเจอไม่ได้เข้าไปข้างใน แค่มาเปิดประตูแล้วก็เขาก็เรียก เพราะแฟนตนอยู่ตรงนี้ ผู้ชายคนนี้มาหาประจำ เพราะเขาสนิทกันซื้อของมาให้กินประจำ แฟนตนเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานเห็นว่าเขาจับมือแฟน เขาแล้วบอกขอบคุณนะที่ช่วยเหลือตลอดพูดในลักษณะเหมือนสั่งเสีย

ผงะ! หมอนวดสาวดับปริศนาคาร้านนวด ผู้ช่วยกำนัน เผยผู้ตายเคยเจอผีชั้นบน

ด้านผู้ช่วยกำนันในพื้นที่ออกมาพูดเรื่องราวของทางผู้ตายที่เคยบอกให้ฟังว่า ที่ผ่านมาผู้ตาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เคยบอกว่าพบเจอวิญญาณผู้ชายชอบมาดึงแขนดึงขาเขา จนนอนไม่ได้ ต้องมานอนที่ชั้นล่างแทน เป็นผีผู้ชายตัวดำร่างใหญ่ ที่ผ่านมาเขาจะพักเพียงลำพัง แต่จะนอนด้านล่าง ที่ผ่านมาเคยทราบว่าตึกดังกล่าวเคยมีผู้เสียชีวิตที่ตึกมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไรตาย จนทางเจ้าของร้านมาเล่าให้กับลูกค้าที่มานวดฟัง 

ขณะที่ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ระบุว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่พฐ. และแพทย์เวร จากการชันสูจน์สภาพศพไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนที่พบว่ามีฟองคล้ายกับน้ำลายฟูมปากนั้น แพทย์เวรที่ร่วมตรวจสอบสันนิษฐานว่า อาจมาจากการที่ผู้ตายกินยาคลายกรดในกระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นยาที่ทางโรงพยาบาลจ่ายให้ตามประวัติการรักษา โดยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับกระเพาะ และโรคอื่น ซึ่งมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาล เบื้องต้นของการเสียชีวิตมาจากโรคประจำตัวกำเริบ ซึ่งอย่างไรก็ตามจะต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส