ไอ้แม๊ก มือสังหารสาวทอม คลั่งหัวโขกห้องขังปูด ร้องขอคุยนักข่าวอมรินทร์ทีวี

21 ก.ย. 67

 

คุมตัว ไอ้แม๊ก ทำแผนฯ เจ้าตัวยันไม่ได้ลงมือฆ่าชิงรถสาวทอม คลั่งหัวโขกกรงห้องขังปูด ร้องขอคุยนักข่าวอมรินทร์ทีวี บอกแค้นใจผู้ร่วมก่อเหตุไม่โดนจับ  

จากกรณี น.ส. ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ อายุ 47 ปี โชเฟอร์สาวหล่อ ถูกลวงไปฆ่าเสียชีวิตที่ จ.นครปฐม โดยนายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู่ หรือ แม๊ก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ได้เรียกรถ ของผู้เสียชีวิตจากย่านพระราม 2 ไปส่งที่ จ.นครปฐม เพื่อลวงไปฆ่าชิงรถ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 21 ก.ย. 67 ที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายเเม๊ก ออกมาจากห้องขังไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเมื่อคืนนี้สอบปากคำจนถึงช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. และนำตัวมาเข้าห้องขังไว้  

โดยเช้าวันนี้นายแม๊กยังคงมีอาการปวดท้อง และอิดออด ไม่ยอมทำตามที่ตกลงกับตำรวจว่ายอมไปชี้จุด พอนำตัวออกมาก็เดินตัวงอ ตำรวจต้องเอาเสื้อเกราะ และกุญแจมือมาใส่ ซึ่งในระหว่างที่นำตัวเดินไปขึ้นรถตู้ เพื่อนำออกไปชี้จุดเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม นายเเม๊ก ผู้ต้องหาอีกครั้ง ถึงประเด็นบุคคลที่สามที่กล่าวอ้างว่าเป็นคนลงมือฆ่า แต่นายเเม๊กก็ไม่ตอบ    

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายแม๊ก ไปยังจุดพบศพ โดยนายแม๊กยังแสดงอาการปวดท้อง แต่ก็ยังพูดโต้ตอบกับตำรวจ ได้ชี้จุดจอดรถที่ตัวเองทำทีลงไปอ้วก และชี้จุดทิ้งศพ โดยนายแม๊กไม่ยินยอมที่จะชี้จุดตอนทิ้งศพ บอกว่าตัวเองไม่ได้ฆ่า ไม่ได้ทิ้งศพ ซึ่งนายแม๊ก เล่าว่า วันเกิดเหตุมีคนอยู่บนรถจำนวน 3 คน คือตัวเอง นายเอ็ม และ น.ส.ทราย ซึ่งตอนนี้ตัวเองไม่รู้ว่านายเอ็มไปไหน วันที่ตัวเองโดนจับ ทั้งสองคนนี้ก็ไม่โดนจับด้วย ทั้งที่ตอนตัวเองถูกจับ น.ส.ทรายก็นอนอยู่กับตัวเอง 

ส่วนตอนลงมือสังหาร นายเอ็มนั่งเบาะด้านหลังคนขับ ตัวเองนั่งอยู่ตรงกลาง ส่วน น.ส.ทรายนั่งอยู่ซ้ายมือสุด จากนั้นนายเอ็มใช้แขนรัดคอจากด้านหลัง ส่วนสายไฟฟ้านั้น นายเอ็มหยิบออกมาจากคอนโซนกลางรถ ซึ่งตัวเองไม่รู้ว่านายเอ็มเอาไปพันคอผู้ตายตอนไหน จากนั้นนายเอ็มได้ลากศพไปทิ้งไว้ที่ข้างทาง ซึ่งในตอนเกิดเหตุนั้น คนในรถไม่มีใครห้ามนายเอ็มเลย ตัวเองก็ไม่กล้าห้าม เนื่องจากกลัวและก็ไม่เคยมีคดีฆ่าคนตายมาก่อน 

จากนั้นได้ขึ้นรถ และขับออกไป ส่วน น.ส.ทรายและนายเอ็มนั่งอยู่ด้านหลังรถ เห็นว่านายเอ็มหยิบมือถือของผู้ตายโยนเข้าไปในป่า ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ไม่ทราบว่าหายไปไหน ก่อนเกิดเหตุไม่มีเงินติดตัวสักบาท หลังนำรถไปขายได้เงินมา 15,000 บาท นาย เอ็มเอาเงินไป 3,000 บาท เหลือให้ตัวเอง 12,000 บาท โดยนายเอ็มเป็นคนนำรถไปขาย และกลับมาส่งตัวเองที่วัดไผ่หูช้าง ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าผู้เสียชีวิต  

ต่อมาเวลา 08.00 น. ตำรวจสภ.นครชัยศรี คุมตัวนายณรงศักดิ์ หรือ แม๊ก มาถึง สน.มีนบุรี เพื่อส่งให้กับพนักงานสอบสวนนำตัวไปฝากขังในเช้าวันนี้ โดยระหว่างนั้น นายแม๊กได้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยพูดถึงประเด็นที่มีการส่งแชตไลน์หาแฟนสาว เนื่องจากให้การว่าแฟนสาวเดินทางไปด้วยในวันเกิดเหตุ และร่วมก่อเหตุด้วย แต่ยังไม่ถูกจับ 

แต่ในขณะที่ตำรวจมีหลักฐานว่าในวันเกิดเหตุ แฟนสาวของผู้ต้องหาไม่ได้เดินทางไปด้วย และมีการแชตไลน์หากัน ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าแชตไลน์ที่เห็นเป็นการวางแผนเพื่อหลอกตำรวจอีกทีหนึ่ง ในกรณีที่ถูกจับ แต่ยืนยันว่าแฟนสาวนั่งรถไปด้วย และร่วมก่อเหตุ ซึ่งตนเองนั้นยังแค้นใจอยู่ที่แฟนสาวกับผู้ก่อเหตุตัวจริงไม่ถูกจับ  

ในระหว่างที่ นายแม๊ก ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวในห้องขัง สน.มีนบุรี พบว่า เจ้าตัวมีอาการคลุ้มคลั่ง และเครียดหนัก จน ใช้หัวโขกกับกรงเหล็กของห้องขัง จนแตกมีเลือดไหล ตำรวจต้องดูแลอย่างใกล้ชิด และระมัดระวัง เนื่องจากในระหว่างทางที่คุมตัวจาก สภ.นครชัยศรี มาส่งที่ สน.มีนบุรี ก็พบว่าผู้ต้องหาพยายามที่จะขอลงจากรถไปอ้วกโดยตลอด แต่ตำรวจไม่หลงกล คาดว่าต้องการที่จะหลบหนี  

ซึ่งระหว่างที่ตำรวจคุมตัวออกมาจากห้องขัง เห็นชัดว่าหน้าผาก ปูด แตก และร้องขอที่จะพูดคุยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี โดยบอกว่าตัวเองอยากพูด เพราะว่าตอนนี้แค้นใจมากที่ผู้ร่วมก่อเหตุ อย่างนายเอ็มและแฟนสาวของตัวเองไม่โดนจับไปด้วย ทั้งที่วันเกิดเหตุก็ไปด้วยกัน และตัวเขาเองก็ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่ทำไมถึงถูกจับเพียงคนเดียว และเหตุผลที่ใช้หัวโขกกับลูกกรง เพราะว่า เครียดจัด ที่ถูกจับเพียงลำพัง  และย้ำเพียงแค่ว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส