ศพสาวเกาหลีใต้ใส่กระเป๋าหมกระเบียง 16 ปี ช็อกคำสารภาพคนลงมือ

24 ก.ย. 67

สาวหายหน้าไม่ติดต่อครอบครัว 16 ปี สุดท้ายช่างตามหารอยน้ำรั่วในห้องพัก เจอกระเป๋าใส่ศพหมกระเบียงห้อง ตร.ถามแฟนหนุ่มใครฆ่า?  

คดีฆาตกรรมชวนสยองที่ประเทศเกาหลีใต้กลายเป็นข่าวใหญ่ทันที เมื่อชายชาวเกาหลีใต้วัย 50 ปี เพิ่งจะสารภาพว่าเป็นฆาตกรลงมือฆ่าแฟนสาว ก่อนนำร่างใส่กระเป๋าเดินทางแล้วโบกปูนซ่อนไว้บริเวณระเบียงอพาร์ตเมนต์ที่อยู่ชั้น 3 ในเมืองโกเจ ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้

เหตุร้ายเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2551 โดยฆาตกรชื่อนายเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า เขาและแฟนสาวเกิดมีปากเสียง ก่อนที่ฝ่ายชายได้ลงมือทุบแฟนสาวที่อยู่กินกับมา 5 ปี จนถึงแก่ความตาย เมื่อทราบว่าแฟนสาวได้เสียชีวิตแล้ว ชายคนดังกล่าวได้นำศพใส่ในกระเป๋าเดินทาง ก่อนโบกปูนซุกซ่อนร่างไว้ริมระเบียงห้องชั้น 3 ที่มีทางเข้าเดียวคือต้องเดินผ่านทางห้องนอน เท่านั้น

ตำรวจกล่าวว่าเขาใช้ชีวิตอยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุต่อไปอีก 8 ปี ก่อนที่เขาจะถูกจับกุมในข้อหายาเสพติดในปี 2559 และตั้งแต่นั้นมา เจ้าของอพาร์ทเมนต์ก็ใช้ห้องที่เกิดเหตุเป็นที่เก็บของโดยไม่มีใครสงสัยว่ามีศพอยู่ในห้อง

กระทั่ง เมื่อเดือนที่แล้วคนงานคนหนึ่งที่กำลังค้นหาจุดที่มีน้ำรั่วซึม แล้วบังเอิญไปพบกระเป๋าเดินทางดังกล่าว ก่อนมาเจอว่าข้างในกระเป๋ามีศพคนตาย ซึ่งเมื่อพิสูจน์ลายนิ้วมือก็พบว่าเป็นหญิงสาวที่ขาดการติดต่อกับครอบครัวไปหลายปี

เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ผู้หญิงรายนี้ซึ่งตอนนั้นอายุประมาณ 30 ปี ไม่ได้รับรายงานว่าหายตัวไปจากครอบครัวของเธอ จนกระทั่งสามปีหลังจากเธอเสียชีวิต ส่วนฝั่งครอบครัวของคนตายนั้น มีรายงานว่าขาดการติดต่อกับลูกสาว และเมื่อพวกเขามาตามหาเธอที่เมืองโกเจ ก็ได้รับแจ้งว่าเธอเลิกกับนายเอ และออกจากเมืองดังกล่าวไปแล้ว

ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนคดีนี้ และจะตั้งข้อหานายเอในข้อหาฆาตกรรมแฟนสาว  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม