หนุ่มจีนร้อง อสส.สอบวินัย รองอธิบดีอัยการแอบแซ่บ "เอวา" อดีตภรรยา

25 ก.ย. 67

ถึงคิวรองอธิบดีอัยการหนุ่ม ทนายตั้มร้องสำนักงานอัยการสูงสุด สอบวินัย หลังมีหลักฐานชัดลอบสวมเขากับ เอวา อดีตภรรยาหนุ่มจีน

 

วันที่ 25 ก.ย.67 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้เดินทางไปยังสำนักงานอัยการสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ พร้อมด้วยนายเคน ชาวจีน เพื่อร้องเรียนให้มีการสอบวินัยรองอธิบดีอัยการรายหนึ่ง กรณีพบหลักฐานว่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับ น.ส.เอวา ภรรยาชาวไทยของนายเคน โดยมีนายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เป็นตัวแทนรับมอบหนังสือ

1727241765813

โดยทนายตั้ม กล่าวว่า เนื่องจากพบว่ารองอธิบดีอัยการท่านนี้ มีความมาเกี่ยวข้องในแง่ของความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับอดีตภรรยาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนการหย่ากัน ในวันที่ 9 กรกฎาคม มีพยานหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่ทั้งคู่กอดหอมกัน พร้อมทั้งมีพยานบุคคลที่ตนได้พูดคุยและยืนยันว่า มีการวางแผนกันให้ฝ่ายหญิงเลิกกับคุณเคนตั้งแต่ต้น

s__67747843(1)

แม้ว่ามีคนรู้จักเคยเตือนอัยการท่านนี้ว่าหญิงคนนี้มีสามีชาวจีนแล้ว แต่ก็ไม่สนใจและยังมีการคบหามีชู้กัน รวมทั้งอัยการท่านนี้ยังได้ให้รถ BMW Z4 สีขาว มาให้ฝ่ายหญิงขับด้วย โดยใช้ชื่อผู้หญิงคนหนึ่งในการซื้อและครอบครองรถคันดังกล่าว แต่เป็นที่รับรู้เป็นการทั่วไปว่าเป็นรถของรองอธิบดีอัยการคนนี้

ตนจึงอยากร้องขอให้อัยการสูงสุดและคณะกรรมการอัยการให้ความเป็นธรรมและตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิด ก็ขอให้ดำเนินการวินัยร้ายแรงด้วยการปลดออกหรือไล่ออกอัยการคนนี้

1727241782928

ทั้งนี้ตนทราบมาว่า อัยการท่านนี้นั้นมีบ้านมากถึง 50 หลังและเคยถูก ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดเรื่องทุจริตเรียกรับผลประโยชน์มาก่อน ซึ่งตนจะติดตามการดำเนินการทางวินัยของคณะกรรมการอัยการ ทั้งเรื่องคดีที่ถูกชี้มูลทุจริตและประพฤติชู้สาวกับอดีตภรรยาของคุณเคน ซึ่งมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนเป็นทนายความแห่งแผ่นดิน

ทั้งนี้ยังได้ทราบว่ามีทรัพย์สินของคุณเคนรั่วไหลผ่านฝ่ายหญิงไปถึงอัยการท่านนี้หรือไม่ นอกจากวันนี้ที่ตนจะมาร้องให้ดำเนินการทางวินัยอัยการแล้ว ก็จะนำพยานหลักฐานที่อัยการคนนี้ลักลอบเป็นชู้กับเอวา ไปยื่นฟ้องชู้ทั้งสองที่ศาลแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง และจะนำไปเป็นพยานหลักฐานใช้ในคดีที่เอวายักยอกทรัพย์ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เอวา มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและจงใจที่จะปอกลอกยักยอกทรัพย์จากนายเคน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส