สร้างชื่อเสียง "หมูเด้ง" ZPOT มอบรางวัล 2 แอดมินเพจดัง

28 ก.ย. 67

 

สร้างชื่อเสียง "หมูเด้ง" ZPOT มอบรางวัล 2 แอดมินเพจดัง "ขาหมูแอนด์เดอะแก๊ง" และ “EDUzoosayสวนสัตว์เปิดเขาเขียว” 

วันที่ 28 ก.ย. 67 นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผอ.องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้จัดพิธีมอบรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลที่มีผลงานดีเด่น สร้างชื่อเสียง และทำคุณประโยชน์ให้กับหน่วยงาน ได้แก่ แอดมินเพจขาหมูแอนด์เดอะแก๊ง นายอรรถพล หนุนดี พนักงานบำรุงและจัดการสวนสัตว์ 3 งานบำรุงสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมฝ่ายบำรุงสัตว์ และแอดมิน เพจEDUzoosay น.ส.อารีรัตน์ ทับทิม เจ้าหน้าที่สื่อการศึกษา 3 งานสื่อการเรียนรู้ฝ่ายการศึกษา สังกัดสวนสัตว์เปิดเขาเขียว 

สร้างชื่อเสียง "หมูเด้ง" ZPOT มอบรางวัล 2 แอดมินเพจดัง

ในฐานะที่ได้สร้างผลงานอันเป็นประโยชน์ต่อองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยอย่างโดดเด่นตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการส่งเสริมกำลังใจในการทำงาน สร้างแรงบันดาลใจให้บุคลากรได้เห็นถึงความสำคัญของการทำงาน เพื่อส่วนรวม สร้างค่านิยมและวัฒธรรมองค์กร Zoogether ไปด้วยกันไปได้ไกลไปกับเรา 

สร้างชื่อเสียง "หมูเด้ง" ZPOT มอบรางวัล 2 แอดมินเพจดัง

ในการนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.เจษฎ์ โทณะวณิก ประธานกรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัลในพิธี พร้อมด้วยนายภัทระ คำพิทักษ์ กรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย นายชวลิต ชูขจร ที่ปรึกษาคณะกรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย รวมถึงคณะผู้บริหารองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส