ไล่ล่าระทึก!หนุ่มหลอนยา ซิ่งกระบะแหกด่าน วิ่งหนีลื่นล้มหัวแตก  

4 ต.ค. 67

 

ระทึก!หนุ่มหลอนยา ซิ่งกระบะแหกด่านหนีสุดชีวิต ชนรถชาวบ้านพังยับ ตร.ไล่ล่ากว่า 7 กม. วิ่งหนีลื่นล้มหัวแตก

เมื่อเวลา 18.10 น. ของวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บัวลาย ตั้งจุดตรวจสกัดยาเสพติดบริเวณบนถนนมิตรภาพนครราชสีมา-ขอนแก่น ขาเข้านครราชสีมา ซึ่งเป็นเขตรอยต่อระหว่างจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดนครราชสีมา ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ มีรถกระบะยี่ห้ออีซุซุดี 4 ประตูสีเทา หมายเลขทะเบียนกบ2197 สระบุรี ขับมาด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ด่านตรวจส่งสัญญาณให้ชะลอรถ แต่ปรากฏว่า รถกระบะคันดังกล่าวไม่ยอมหยุดรถ ได้เหยียบคันเร่งขับรถพุ่งแหกด่านตรวจ

ซิ่งกระบะแหกด่าน

โดยคนร้ายขับรถหนีไปทางถนนมิตรภาพขาเข้าตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไล่ล่าระยะทางกว่า 7 กิโลเมตร ได้ชนรถยนต์ของประชาชนที่ติดไฟแดงอยู่ ได้รับความเสียหาย 2 คันบริเวณแยกหนองแวง ในพื้นที่ของอำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา จนกระทั่งรถของคนร้ายหม้อน้ำแตก เจ้าหน้าตำรวจจึงได้ยิงยางหลังจากที่รถไปต่อไม่ได้ คนขับได้เปิดประตูรถวิ่งหลบหนี ทำให้ลื่นล้มหัวแตก ก่อนจะลงน้ำแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังปิดล้อมสามารถควบคุมตัวไว้ได้

ซิ่งกระบะแหกด่าน

โดยผู้ต้องหามากัน 2 คน จากการตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายภายในรถ พบไอซ์ 10 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพและกัญชาจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นของนายต้น คนขับอายุ 36 ปี ขอสงวนชื่อนามสกุล และนายเก่ง อายุ 37 ปี

ซิ่งกระบะแหกด่าน

พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อ่อนคำ รองผกก.ป.ส.ภ.บัวลาย เผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2คน มีหมายจับจากจังหวัดหนองคาย 1 หมาย ส่วนสาเหตุแรงจูงใจในการแหกด่านในครั้งนี้ คาดว่ากลัวในการที่เสพยามาและมีไอซ์ในครอบครอง อีกทั้งมีหมายจับทั้ง 2 คนด้วย

ซิ่งกระบะแหกด่าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย(ฉี่สีม่วง)ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.บัวลาย ดำเนินคดีตามกฎหมายจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาไอซ์โดยผิดกฎหมาย และขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่นมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 ยาไอซ์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ขณะเดียวกันผู้เสียหายที่ถูกขับรถเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายได้พากันเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส